หน้าแรก > ... >

เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร ใน คอนโด 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร

เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร
ค้นพบตัวอย่างของการใช้ชีวิตบนอาคารสูงที่ Flexi Riverview เจริญนคร โครงการอันงดงามนี้สูง 33 ชั้นในอาคารเดียว นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตร่วมสมัยใจกลางเจริญนคร
ทำเลเด่น: 
เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว ตั้งอยู่ในย่านเจริญนคร หนึ่งในพื้นที่ที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในเมือง สถานที่ตั้งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ และอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวและความสะดวกสบายที่สำคัญของเมืองเพียงไม่กี่นาที
จำนวนยูนิต: 
ด้วยจำนวนยูนิต 700 ยูนิต เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว จึงมีทางเลือกที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งรวมถึง:
- 1 ห้องนอน:  มีพื้นที่ใช้สอย 26.5 ถึง 27.5 ตร.ม.- 1 ห้องนอน พลัส มีพื้นที่ใช้สอย  34 ถึง 35 ตร.ม.- 2 ห้องนอน  มีพื้นที่ใช้สอย 52.5 ถึง 53 ตร.ม.
แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการใช้งานสูงสุด โดยมอบผืนผ้าใบที่สมบูรณ์แบบสำหรับสัมผัสที่เป็นส่วนตัวของคุณ
เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร เป็นมากกว่าที่พักอาศัย มันเป็นประสบการณ์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำเลทอง และยูนิตให้เลือกหลากหลาย โครงการนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตร่วมสมัย ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาความสะดวกสบายในเมือง คู่รักที่ต้องการพื้นที่แสนสบาย หรือครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านที่สมบูรณ์แบบ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณและค้นพบความหรูหราที่เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร

เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร เป็นคอนโดเฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ดาวคะนอง, ธนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร :

ประเภทห้อง / ราคา

10 คอนโดสำหรับขายในเฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนครว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,325,000 ถึง ฿5,022,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,325,000 จนถึง ฿ 5,022,000