หน้าแรก > ... >

แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี

แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี
สัมผัสไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นผสมผสานเทคโนโลยีและพื้นที่สีเขียวธรรมชาติอย่างลงตัว ออกแบบมาเพื่อตอบรับวิถีชีวิต New Normal แอทโมซโฟลว์ มีนบุรี นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตภายใต้ 3 แนวคิดหลัก ได้แก่ ชีวิตที่ชาญฉลาด ประเพณีทางประวัติศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ และธรรมชาติทางกายภาพ ด้วยกิจกรรมกว่า 35 กิจกรรม ทั้ง Live, Active, Play และ Work มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบครบวงจร
ไหลไปกับ New Normal:สัมผัสไลฟ์สไตล์ไม่สะดุดใจกลางมีนบุรีกับคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมคลับเฮาส์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใหญ่โต และสวยที่สุดในย่านนี้ การพัฒนาสอดคล้องกับหลักการของ New Normal อย่างสมบูรณ์แบบ โดยให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพและเชื่อมโยงถึงกัน
ชีวิตที่มีสุขภาพดี:ส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วย Health Station เฉพาะสำหรับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง การติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมด้วยตัวกรอง PM 2.5 ช่วยให้พื้นที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพ
CBD ตะวันออกแห่งใหม่:แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นศูนย์กลาง Destination แห่งใหม่ รวบรวมความสะดวกสบายทั้งหมดไว้ในที่เดียว สะดวกต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี และเศรษฐบุตรบำเพ็ญ
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน:นำเสนอสุนทรียศาสตร์แห่งการผ่อนคลายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด การพัฒนานี้ตอบสนองทุกแง่มุมของชีวิต ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิต ใช้งาน เล่น และทำงาน พร้อมกิจกรรมสันทนาการมากมาย 35 รายการ
สิ่งอำนวยความสะดวก:ล็อบบี้ต้อนรับ, สมาร์ทล็อคเกอร์, ห้องประชุม, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องครัวร่วม, พื้นที่ทำงานร่วมกัน, ห้องซักรีด, เลานจ์ห้องสมุดกลางแจ้ง, ห้องเกม, ร้านทำผมและสปาเล็บ, สตูดิโอแสดงสด, บาร์ช้า, เลานจ์ปาร์ตี้, ยิม, และอื่น ๆ.
การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด:นวัตกรรมในระบบการอยู่อาศัยและการรักษาความปลอดภัยขยายไปทั่วพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวของพื้นที่อยู่อาศัย ทำให้มั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและปลอดภัย

แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นคอนโดแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มีนบุรี, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรีว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,990,000
2 คอนโดสำหรับเช่าในแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรีว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,000 ถึง ฿15,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,990,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,000 จนถึง ฿ 15,000