หน้าแรก > ... >

โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ใน คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์

โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์: การเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ คือเครื่องพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการใช้ชีวิต ออกแบบอย่างพิถีพิถันให้เป็นการเดินทางอันเป็นนิรันดร์ที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของบุคคลในทุกช่วงวัยของชีวิต ผลงานชิ้นเอกของการอยู่อาศัยชิ้นนี้นอกเหนือไปจากพื้นที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ โดยมีเป้าหมายที่จะตอบสนองไม่เพียงแต่ด้านกายภาพของชีวิตเท่านั้น แต่ยังตอบสนองความหลงใหลในทุกมิติอีกด้วย
นับตั้งแต่ก่อตั้ง โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆ ของชีวิตมนุษย์ การพัฒนานี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับบุคคลทุกเพศ ทุกวัย อาชีพ และวิถีชีวิต ปรารถนาที่จะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อเนกประสงค์ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการและความปรารถนาเฉพาะตัวของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว
ความมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมของโมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ได้รับการเปิดเผยผ่านการผสมผสานอย่างซับซ้อนระหว่างการออกแบบที่ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานในเมือง สถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ทันสมัยผสมผสานกับภูมิทัศน์เมืองได้อย่างกลมกลืน ทำให้เกิดเสน่ห์อันโดดเด่นที่ทำให้ที่นี่แตกต่าง การผสมผสานระหว่างรูปแบบและฟังก์ชันทำให้เกิดจังหวะที่น่าพึงพอใจและมีจุดมุ่งหมาย
หัวใจสำคัญของ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์  คือศูนย์รวมของสไตล์ Urban Modernist ที่นี่ ความงามมีจุดมุ่งหมาย และทุกองค์ประกอบได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ การพัฒนานี้มีจุดมุ่งหมายที่จะก้าวข้ามความธรรมดา โดยมอบสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจและยกระดับประสบการณ์ในแต่ละวันให้กับผู้อยู่อาศัย
สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่ที่แก่นแท้ของความงามผสานเข้ากับจุดประสงค์ได้อย่างลงตัว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยเท่านั้น เป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการใช้ชีวิตในเมืองร่วมสมัย

โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโดโมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หัวหมาก, บางกะปิ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ :