หน้าแรก > ... >

ซันนี่ มูน ใน คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ ซันนี่ มูน

ซันนี่ มูน ก้าวข้ามแนวคิดดั้งเดิมของอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์ มันรวบรวมแนวทางการใช้ชีวิตแบบองค์รวมที่ประสานจิตวิญญาณ ร่างกาย และจิตใจเข้าด้วยกัน ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองผู้ที่มีสติซึ่งแสวงหาความสมดุลและความเป็นเลิศในทุกแง่มุมของชีวิต ซันนี่ มูน คือสุดยอดของเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย และความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างกว่า 12 ปี
ชุมชนของเราคือการรวมตัวของบุคคลที่มีใจเดียวกันซึ่งชื่นชมความสำคัญของความสมดุล แก่นแท้ของปัจเจกบุคคล และการแสวงหาความเป็นเลิศ ปรัชญาการออกแบบของ ซันนี่ มูน ผสมผสานสุนทรียภาพสมัยใหม่อย่างประณีตเข้ากับวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด เช่น ไม้ หิน และสิ่งทอ ความมุ่งมั่นต่อคุณภาพของเราสะท้อนให้เห็นในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของเรา
ซันนี่มูนเป็นสัญลักษณ์ของการมาบรรจบกันของแหล่งพลังงานหลักสองแหล่ง คล้ายกับการทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสงบ ความผ่อนคลาย และความสมดุลเป็นสำคัญ โครงสร้างพื้นฐานของคอมเพล็กซ์เป็นข้อพิสูจน์ถึงการใช้ชีวิตอย่างมีวิจารณญาณ โดยมีทางเดินที่สวยงาม ร้านอาหาร บาร์ ศูนย์อายุรเวท ห้องออกกำลังกาย โรงภาพยนตร์ ดาดฟ้า ห้องประชุม ห้องประชุม พื้นที่เด็กเล่น และเกม โซนสำหรับ VR Game Space, สตูดิโอโยคะ, ห้องเกลือ, ซาวน่า, ฮามัม, สระน้ำร้อน, ห้องดนตรี, Contact-zoo Pets - สัตว์เลี้ยงขนาดเล็กที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายของประเทศไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ:
ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม: ตั้งอยู่ห่างจากหาดในหานที่บริสุทธิ์เพียง 700 เมตร ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 5 ชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชียบน Tripadvisor ซันนี่มูนมีความเชื่อมโยงกับธรรมชาติอย่างไม่มีใครเทียบได้ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนในสวรรค์ที่รายล้อมไปด้วยต้นปาล์มสูงตระหง่าน หาดทรายสีทองอ่อน และน้ำทะเลสีฟ้าที่ส่องประกายระยิบระยับ
โครงสร้างพื้นฐานพิเศษ: คอมเพล็กซ์แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร รวมถึงร้านอาหาร บาร์ ศูนย์อายุรเวช ห้องออกกำลังกาย ระเบียงดาดฟ้า ห้องประชุม พื้นที่เด็กเล่น โซนเล่นสำหรับผู้ใหญ่ โรงภาพยนตร์ และที่จอดรถใต้ดินที่สะดวกสบาย
การออกแบบที่ไม่มีใครเทียบได้: การออกแบบของ ซันนี่ มูน เป็นการผสมผสานระหว่างรายละเอียดที่ซับซ้อนและวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด เช่น ไม้ หิน สิ่งทอ และอื่นๆ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์นี้สร้างสุนทรีย์ที่ก้าวข้ามความธรรมดา ทำให้ผู้พักอาศัยมีพื้นที่อยู่อาศัยที่สวยงามตระการตาและปรับให้เข้ากับหลักการใช้ชีวิตอย่างมีสติ

ซันนี่ มูน เป็นคอนโดซันนี่ มูน คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. ซันนี่ มูน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, ห้องสมุด และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ซันนี่ มูน :