หน้าแรก > ... >

แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล ใน คอนโด 27 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (27 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2028

เกี่ยวกับ แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล

แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล: ความหรูหราที่มาพร้อมกับความสุขอย่างลงตัว เกิน 360°’
นิยามใหม่ของไฮไรส์คอนโดมิเนียมที่โดดเด่น มาพร้อมกับความหรูหรา บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพัทยา นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ แวดล้อมไปด้วยสีสันของแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ด้วยทำเลศักภาพตั้งอยู่บนถนนพัทยาใต้สาย 3  ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดนเด่น ให้คุณเข้าถึงใจกลางของแหล่งความบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับความเงียบสงบของชายหาดพัทยา ด้วยความสูงถึง 50 ชั้น Grand Solaire Noble พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้คุณได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นวิวเขาพระตำหนัก หาดจอมเทียน และเกาะล้าน
ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับฟังก์ชัน และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยหลากหลายดีไซน์ ตอบโจทย์ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และนักลงทุน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ  1 ห้องนอน  2 ห้องนอน ไปจนถึง 3 และ 4 ห้องนอน ด้วยดีไซน์ที่หรูหราทันสมัย เหนือระดับกับวิวห้องบนชั้นสูงให้ความเป็นส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น  ยกระดับความหรูหราด้วยห้อง VIP เพนซ์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนที่ระเบียงห้อง ให้คุณได้อิ่มเอมไปกับวิวทะเลของอ่าวพัทยาที่สวยงาม
 
ห้องทุกแบบของโครงการ Grand Solaire Noble ได้รับการตกแต่งและติดตั้งด้วยอุปกรณ์นำเข้าคุณภาพสูง ประกอบด้วยห้องครัวมาตรฐานยุโรป ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย วัสดุกลอสซี่สีดำเงาสุดคลาสสิค พื้นกระเบื้องสไตล์หินอ่อนที่ให้ความหรูหรา สุขภัณฑ์ระบบอิเล็กทรอนิกส์ กระจก LED ทัชสกรีนขนาดใหญ่ และเครื่องปรับอากาศระดับพรีเมียมประหยัดพลังงานสูงสุด
 
โครงการ แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนทำเลศักยภาพด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 8 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เพลิดเพลินไปกับส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองพัทยา  อาทิเช่น ลอบบี้ความสูงถึง 9 เมตร พร้อมแผนกต้อนรับสไตล์โรงแรม คาเฟ่ระดับพรีเมียม ร้านอาหาร พื้นที่เชิงพาณิชย์   co-working space พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สำหรับผู้รักการออกกำลังกายสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก ณ ลานอเนกประสงค์กลางแจ้ง รวมไปถึง สนามฟุตบอล สนามเทนนิส สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก สระว่ายน้ำไหล Lazy River และแวดล้อมไปด้วยสวนพืชพันธุ์ไม้เขตร้อน ผ่อนคลายไปกับห้องซาวน่า สโมสรและห้องเกมเซ็นเตอร์ที่สนุกสนานสำหรับเด็ก ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันมาตรฐานยุโรป และ business room
โซนอาคารพาณิชย์ บนชั้น Roof Top ที่มองเห็นวิวทะเล และวิวเมืองพัทยาที่สวยงาม สระว่ายน้ำ SkyPool ที่ให้คุณได้ชมวิวโดยรอบ 360° ความยาวโดยประมาณ 200 เมตร ครอบคลุมพื้นที่บริเวณดาดฟ้าทั้งหมด ที่แรกและที่เดียวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเมืองพัทยาที่ให้พื้นที่ส่วนกลางได้มากกว่า สนุกสนานไปกับโซน AquaSky Beach Club จิบค็อกเทลที่คุณชื่นชอบ และลิ้มรสอาหารนานาชาติบนชั้นดาดฟ้า ที่โซนค็อกเทลเล้าจ์ พร้อมวิวทะเลและเมืองพัทยาแบบพาโนรามา และร้านอาหารสไตล์กูร์เมต์ชั้นเลิศ เข้าถึงความพิเศษในโซน VIP ไปกับ SkyWalk ด้วยพื้นกระจกใสที่ให้คุณได้ตื่นเต้นไปกับวิวจากความสูงชั้น 44
 
แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล – ที่ซึ่งทุกช่วงเวลาเปรียบเสมือนบทกวีที่น่าหลงใหล และความเงียบสงบ ท่ามกลางเสน่ห์อัน มีสีสันของชายฝั่งทะเลของเมืองพัทยา สัมผัสความพิเศษ และค้นพบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม  พร้อมการ“ใช้ชีวิตภายในผลงานชิ้นเอก”

แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล เป็นคอนโดแกรนด์ โซแลร์ โนเบิล คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2028 จำนวนทั้งหมด 27 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 4 ห้องนอน. แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ, จากุซซี่ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล :

ประเภทห้อง / ราคา

27 คอนโดสำหรับขายในแกรนด์ โซแลร์ โนเบิลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,999,000 ถึง ฿115,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 27 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ โซแลร์ โนเบิล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,999,000 จนถึง ฿ 115,000,000