หน้าแรก > ... >

อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์

ขอแนะนำอันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ โครงการใหม่ที่น่าหลงใหลใจกลางอ่าวฉลอง ภูเก็ต ด้วยอพาร์ทเมนท์ตกแต่งครบครัน 57 ห้อง มีตัวเลือกตั้งแต่ 47 ตร.ม. ถึง 194 ตร.ม. โครงการนี้ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และมีกำหนดแล้วเสร็จในต้นปี 2568
อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองที่มีชีวิตชีวา มีเสน่ห์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของอิทธิพลตะวันออกและตะวันตก คอนโดมิเนียมมีส่วนหน้าอาคารที่แข็งแกร่งและมีเสน่ห์ทางสถาปัตยกรรม โดยแสดงความเคารพต่อความยิ่งใหญ่และความมั่งคั่งทางสถาปัตยกรรมของประเทศไทย
ก้าวเข้าสู่การตกแต่งภายในอันงดงามของอันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งความงาม สไตล์ และความทันสมัยมาบรรจบกันอย่างไร้รอยต่อ แต่ละยูนิตนำเสนอความสง่างามที่มีรสนิยมเหนือกาลเวลา พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความอุ่นใจที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยเพดานสูงและโซลูชันการจัดเก็บแบบซ่อนอย่างชาญฉลาด พื้นที่นี้จึงได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมที่ไม่เกะกะ เฟอร์นิเจอร์ประกอบด้วยผ้าจากดีไซเนอร์ชื่อดัง จิม ทอมป์สัน เพิ่มความหรูหราและความหรูหราให้กับประสบการณ์การใช้ชีวิต
การออกแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของอันดามัน เบย์วิว เรสซิเดนซ์ โดดเด่นจากฝูงชน นำเสนอสถานที่สำหรับอยู่อาศัย ทำงาน พักผ่อน หรือพักผ่อน ออกแบบโดยคำนึงถึงชุมชน กำแพงกั้นสูง 2 ชั้นให้ความเป็นส่วนตัวและความอ่อนน้อมถ่อมตน ทางเข้าใหญ่นำไปสู่ที่จอดรถส่วนตัวในร่มสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าเป็นสวรรค์ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย ให้พื้นที่แห่งความเงียบสงบเหนือส่วนอื่นๆ ของพื้นที่ ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำสมาธิในช่วงเช้าตรู่หรือสังสรรค์ยามพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบเครื่องดื่มที่บาร์ที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับผู้พักอาศัยทุกคนโดยเฉพาะ

อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดอันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ฉลอง, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในอันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,475,000 ถึง ฿28,661,637


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ อันดามัน เบย์ วิว เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,475,000 จนถึง ฿ 28,661,637