หน้าแรก > ... > เขาพระตำหนัก

ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
  • จำนวนชั้น

    29

  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์

ออนนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ โครงการคอนโดมิเนียมโดย บริษัท ออนนิกซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่พระตำหนักซอย 5 บางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเขาพระตำหนัก ถือเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในพัทยา เต็มไปด้วยร้านอาหาร และบาร์ คอนโดแห่งนี้สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 2-0-18 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 1 อาคาร ตั้งอยู่ริมชายหาด ถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมือง เพียง 700 เมตรจากชายหาดที่สวยงาม ให้คุณได้ผ่อนคลายและสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือมหาสมุทร ผสมผสานระหว่างที่พักอาศัยและโรงแรมไว้ด้วยกัน รวมทั้งหมด 238 ยูนิต 121 ยูนิต สำหรับที่พักอาศัยส่วนตัว และ 117 ยูนิต สำหรับโรงแรม ภายในมีหลากหลายประเภทยูนิตให้เลือก เริ่มก่อสร้างในปี พ.ศ. 2558 และแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนส ร้านอาหาร อาคารที่จอดรถ ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการคีย์การ์ดสำหรับเข้า - ออก พร้อมกล้องวงจรปิด เป็นต้น ซึ่งทางอาคารจัดไว้รองรับสำหรับแขกและผู้ที่มาพักอาศัย ให้ได้รับความเพลิดเพลินและประโยชน์สูงสุด

ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ออนนิกซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2017 โครงการคอนโดสูง 29 ชั้นมีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ ที่ เขาพระตำหนัก, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ออนนิกซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น Onyx Residences / Marriott Executive Apartments.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ออนิกซ์ พัทยา เรสซิเดนซ์ :
This lisitng provided by บริษัท ออนนิกซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising