หน้าแรก > ... >

เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ ใน คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เอเทรียม อันดามัน ซิตี้

เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในอันดามันซิตี้คอมเพล็กซ์ บริหารงานโดยกลุ่มโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ห่างจากหาดบางเทา ภูเก็ต 500 เมตร มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2569 มี 2 อาคาร แต่ละหลังมี 140 ยูนิต ครอบคลุมทั้งหมด 7 ชั้น และพัฒนาโดย AR Group ซึ่งอยู่เบื้องหลัง Andaman Riviera by Radisson Individuals และ Andaman Boutique Residences โดยมีประสบการณ์การก่อสร้างในประเทศออสเตรเลีย และประสบการณ์ 8 ปีในด้าน ภูเก็ต.
เกี่ยวกับ เอเทรียม อันดามัน ซิตี้เอเทรียม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่จาก AR Group ที่มีรูปแบบที่รอบคอบและโครงสร้างพื้นฐานที่หลากหลายในช่วงแรกของการก่อสร้าง โครงสร้างพื้นฐานที่คิดมาอย่างดีของคอมเพล็กซ์เมืองอันดามันเพื่อความสนใจที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยในกลุ่มและวัยต่างๆ โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สะดวกสบายที่สุดเต็มไปด้วยโครงสร้างพื้นฐานทั้งรีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว สนามกอล์ฟ สนามเทนนิส สปอร์ตคลับ สปา คลินิก สถาบันการศึกษา ร้านอาหารนานาชาติ และซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงโบ๊ทอเวนิว และปอร์โต เดอ ภูเก็ต แหล่งช็อปปิ้งริมทะเลสาบอันน่าทึ่ง ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต
เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ ประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารละ 140 ห้อง ตั้งแต่สตูดิโอมาตรฐานไปจนถึงอพาร์ทเมนท์ 3 ห้องนอนที่กว้างขวาง พื้นที่ส่วนกลางยังรวมถึงร้านอาหารที่ชั้นล่าง ร้านอาหารและบาร์บนดาดฟ้า โซนออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า ล็อบบี้ พื้นที่ทำงานร่วมกัน บาร์ พื้นที่อาบแดด และสระว่ายน้ำ ประมาณ 30% ของพื้นที่อันดามันซิตี้ได้รับการจัดสรรเพื่อใช้เป็นโครงสร้างพื้นฐาน
เลย์เอาต์จากสตูดิโอและอพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอนเป็นการลงทุนที่ง่ายต่อการเข้าที่สมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับอพาร์ทเมนท์ 2 และ 3 ห้องนอนสำหรับผู้มาเยือนบางเทาที่ชื่นชอบพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางและสะดวกสบาย อพาร์ตเมนต์ชั้นล่างมีทางเข้าสระว่ายน้ำรวมและส่วนตัว
ผู้พัฒนาให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและวัสดุก่อสร้างเพื่อให้เมืองอันดามันคงรูปลักษณ์มานานหลายทศวรรษและยังคงเป็นพรีเมี่ยมคอมเพล็กซ์มายาวนาน ในเอเทรียมอันดามันซิตี้ คุณจะเห็น: เทคโนโลยี "บ้านอัจฉริยะ" หน้าต่างแบบพาโนรามากระจกสองชั้น ระบบกันเสียง ประตูทนไฟ ระบบสปริงเกอร์ ระบบกรองน้ำของญี่ปุ่น ถังเก็บน้ำของตัวเอง ที่จอดรถใต้ดิน ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย
ข้อมูลโครงการเอเทรียม อันดามัน ซิตี้ ตั้งอยู่ที่ 331 หมู่ 2 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต 83110 โครงการมี 2 อาคาร จำนวน 140 ยูนิต อาคารละ 7 ชั้น บนพื้นที่ประมาณ 9,490 ตร.ม. มีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี 2569
ประเภทอพาร์ตเมนต์-สตูดิโอ - 35.74 ตร.ม-1 ห้องนอน - 53.59 ตร.ม-2 ห้องนอน - 79.43 ตร.ม. 87.55 ตร.ม. 98.06 ตร.ม.-3 ห้องนอน - 95.95 ตร.ม
อพาร์ทเมนท์บนชั้นหนึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสระว่ายน้ำรวม
โครงสร้างพื้นฐาน
- ร้านอาหารชั้นล่างเชื่อมอาคาร
-บาร์ที่ชั้นล่าง
- ร้านอาหารบนดาดฟ้าพร้อมวิวทะเลพระอาทิตย์ตก
-บาร์บนชั้นดาดฟ้า
-โซนออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า
-พื้นที่ทำงานร่วมกัน
-ล็อบบี้
-พื้นที่สำหรับเด็ก
การเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานความเป็นอยู่ที่ดีของเมืองอันดามัน:
ที่พักหลายประเภทตั้งแต่สตูดิโอไปจนถึงอพาร์ทเมนท์ 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและระเบียง
ร้านอาหารที่มีอาหารยุโรปและเอเชียในแต่ละอาคาร ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตก โปรแกรมการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เมนูสำหรับเด็ก ขนมอบแสนอร่อย
บาร์และร้านกาแฟในอาคารและริมสระน้ำ
การแบ่งเขต: สระว่ายน้ำกิจกรรมพร้อมเวที พื้นที่สำหรับเด็ก พื้นที่พักผ่อน สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า
SPA & Detox – ทรีทเมนท์ นวด คลินิกดีท็อกซ์ โปรแกรมตรวจสุขภาพ โปรแกรมโภชนาการ ซาวน่า อ่างจากุซซี่
สุขภาพและกีฬา – ฟิตเนสมืออาชีพ โยคะ ชั้นเรียนพร้อมเทรนเนอร์ อุปกรณ์กีฬาให้เช่า กีฬาทางน้ำ
Kids Land – สนามเด็กเล่นสำหรับทุกวัย สวนน้ำ สโมสรเด็กและแอนิเมชั่น เกม มินิดิสโก้ ภารกิจ มาสเตอร์คลาส อุปกรณ์สำหรับแขกรุ่นเยาว์
ความบันเทิง - การแสดงและภาพยนตร์ตอนเย็น โปรแกรมกีฬาในเวลากลางวัน ดนตรีสดยามพระอาทิตย์ตกดิน คอนเสิร์ต ไนท์คลับ คาราโอเกะ ช้อปปิ้ง มาสเตอร์คลาส การชิมไวน์ การเล่นเกม จักรยานให้เช่า อุปกรณ์เล่นเกม กีฬาทางน้ำ พื้นที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว กิจกรรมองค์กร ,โซนถ่ายรูป.
Work & Meet - พื้นที่ทำงานร่วมกันอันเงียบสงบ สถานที่นัดพบในร้านอาหาร สถานที่จัดกิจกรรมขององค์กร
บริการ - เช็คอินแบบวีไอพี บริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด รถเช่า กิจกรรมท่องเที่ยว

เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ เป็นคอนโดเอเทรียม อันดามัน ซิตี้ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในเอเทรียม อันดามัน ซิตี้ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,824,900 ถึง ฿12,473,500


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เอเทรียม อันดามัน ซิตี้ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,824,900 จนถึง ฿ 12,473,500