หน้าแรก > ... >

ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม

แนะนำคอนโดมิเนียม ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม : ที่ซึ่งความหรูหราพบกับความสะดวกสบาย 
ก้าวเข้าสู่ประสบการณ์ของ ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม ที่ซึ่งความหรูหราทันสมัยและความสง่างามร่วมสมัยมาบรรจบกันอย่างง่ายดายในใจกลางอันมีชีวิตชีวาของภูเก็ต จุดหมายปลายทางชั้นนำของเอเชีย
คอมเพล็กซ์อันทรงเกียรติ: ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียมภูมิใจนำเสนอคอมเพล็กซ์อันทรงเกียรติซึ่งประกอบด้วยอาคาร 3 หลัง รวมทั้งหมด 462 ยูนิต
ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต: อะ รีจิสตรี คอลเลคชั่น โฮเทล: อาคาร A ดำเนินกิจการในฐานะโรงแรมระดับ 5 ดาว บริหารงานโดย Wyndham Hotels & Resorts ภายใต้แบรนด์ Registry Collection Hotels อันทรงเกียรติ ด้วยห้องพักจำนวน 118 ยูนิต ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงห้องสวีทหรูหรา สถานประกอบการบุกเบิกในเอเชียแห่งนี้มอบประสบการณ์การต้อนรับที่ไม่มีใครเทียบได้
ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม: อาคาร B และ C ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมโดยเฉพาะ จำนวน 344 ยูนิตพร้อมรูปแบบที่หลากหลาย มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 และ 37 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 56 ตร.ม. และแบบ 3 ห้องนอน ขนาดกว้างขวาง 111 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา: ผู้พักอาศัยและแขกต่างเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต ตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ไปจนถึงล็อบบี้ที่น่าดึงดูดใจและบาร์ริมสระสำหรับการจิบเครื่องดื่มสบายๆ ทุกแง่มุมของความสะดวกสบายและการผ่อนคลายได้รับการจัดเตรียมไว้ ดื่มด่ำกับการรับประทานอาหารรสเลิศรสเลิศ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าที่สปา รักษาแผนการออกกำลังกายของคุณที่ศูนย์ออกกำลังกายล้ำสมัย และดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นในห้องประชุมและศูนย์ธุรกิจ พื้นที่เชิงพาณิชย์เพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันของคุณ
สัมผัสความหรูหราที่เหนือชั้น: โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม มอบมากกว่าคำว่าบ้าน มันเป็นคำแถลงไลฟ์สไตล์ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณและโอบรับการใช้ชีวิตที่หรูหราในภูเก็ต ติดต่อเราวันนี้เพื่อกำหนดเวลาการชมและค้นพบว่า ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม สามารถกำหนดนิยามใหม่ของแนวคิดการใช้ชีวิตที่หรูหราของคุณได้อย่างไร

ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโด. จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องสมุด.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,424,000 ถึง ฿16,650,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ดิ โอโซน ซิกเนเจอร์ คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,424,000 จนถึง ฿ 16,650,000