หน้าแรก > ... > อ้อมน้อย

ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย ในกระทุ่มแบน, สมุทรสาคร คอนโด 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กระทุ่มแบน , สมุทรสาคร
สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 980,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย

เพราะเราเข้าใจความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย จึงสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมแนวคิด Smart Condominium ที่จะพาให้คุณหลุดออกจากคอนโดมิเนียมในรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่พรั่งพร้อมไปด้วยช้อปปิ้งมอลล์ และอาคารพาณิชย์ แห่งแรกในย่านอ้อมน้อย ผสมผสานการออกแบบตัวอาคารที่สมาร์ทสไตล์ New Modern European เพื่อเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีระดับ เติมเต็มการพักผ่อนที่มีระดับด้วยสปอร์ตคลับสุดหรู ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลางอันโอ่โถง และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV คีย์การ์ด และยามรักษาการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกหรูหราเสมือนบ้านเดี่ยวที่พร้อมต้อนรับคุณแล้ว

ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย เป็นคอนโดทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย สร้างเสร็จในปี December 2015 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 7 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 4 ห้องนอน ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย ที่ อ้อมน้อย, กระทุ่มแบน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
อ้อมน้อย, กระทุ่มแบน, สมุทรสาคร

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย :

ประเภทห้อง / ราคา

7 คอนโดสำหรับขายในทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,065,000 ถึง ฿5,800,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ ทิวลิป สแควร์ @ อ้อมน้อย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,065,000 จนถึง ฿ 5,800,000