หน้าแรก > ... > หัวหมาก

เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ ในบางกะปิ, กรุงเทพ คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

บางกะปิ , กรุงเทพ
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,200,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์

The One Plus Srinakarin มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พร้อมความคุ้มค่าในทุกตารางเมตรด้วยตัวเลือกห้องพัก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวขนาดเริ่มต้นที่ 29-39 ตารางเมตร และยังสามารถรองรับในทุกกิจกรรมของผู้อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ รวมถึงระบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โครงการ The One Plus Srinakarin อำนวยทุกความสะดวกสบายด้วยการคมนาคมที่คล่องตัว เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวและรถขนส่งสาธารณะ ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลใจกลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลเวชธานี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขากล้วยน้ำไท, และ ARL หัวหมาก เป็นต้นรายละเอียดโครงการThe One Plus Srinakarin เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โครงการ The One Plus Srinakarin สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยคอนโดมิเนียมนี้มีจำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 256 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29-30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 39 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี ARL รามคำแหง เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการดังกล่าวได้ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 8 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากถนนหมายเลข 3344 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ด้วยระยะทาง 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อใช้ทางออกไปยังถนนรามคำแหง ขับตรงไปประมาณ 11 เมตร และชิดซ้าย ขับตรงไปอีก 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 3278 โดยขับไปอีกประมาณ 15 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวหมาก 1 ขับตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวหมาก 3 ขับตรงไป 350 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ เป็นคอนโดเดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ สร้างเสร็จในปี 2017 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ ที่ หัวหมาก, บางกะปิ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หัวหมาก, บางกะปิ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในเดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,450,000 ถึง ฿1,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,450,000 จนถึง ฿ 1,900,000