หน้าแรก > ... > นาจอมเทียน

เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง ในสัตหีบ, ชลบุรี คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สัตหีบ , ชลบุรี
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,290,000
  • ปีที่สร้าง

    1990

เกี่ยวกับ เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง

Bay View Resort โครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส ตั้งอยู่ติดริมหาด ให้ผู้อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของทะเลที่สวยงาม พร้อมทั้งสัมผัสความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ เน้นการตกแต่งในสไตล์ไทยทันสมัย ให้ช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนเป็นเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง ตลอดจนการบริการจากมืออาชีพ มีการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตลอด 24 ชม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ร้านอาหารภายในโครงการ และที่จอดรถ บนทำเลที่สะดวก และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย เพียง 20 นาที เดินทางไปยังหาดพัทยา ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งผับ บาร์ ร้านค้า ถนนคนเดินพัทยา และห้างสรรพสินค้า เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เบย์วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ซอยบางละมุง 14 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส ระหว่างคอนโดมิเนียมและโรงแรม จำนวน 3 อาคาร สูง 6 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยจำนวน 260 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2533รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 153 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 180 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ลิฟต์โดยสาร - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่น - ที่จอดรถ - ร้านค้าและร้านอาหารภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจาก Central Festival Pattaya Beach ให้ใช้ถนนพัทยาสาย 2 ขับตรงไป 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนพัทยากลาง ตรงไปอีก 1.6 กม. และเลี้ยวซ้ายเจข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) จากนั้นตรงต่อไปอีก 9.9 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยบางละมุง 12 ตรงไป 270 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย บางละมุง 12/3 ตรงไป 260 เมตรจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ

เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง เป็นคอนโดเบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง สร้างเสร็จในปี 1990 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง ที่ นาจอมเทียน, สัตหีบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,800,000 ถึง ฿13,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เบย์ วิว รีสอร์ท บางละมุง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,800,000 จนถึง ฿ 13,000,000