หน้าแรก > ... > เขาพระตำหนัก

ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด 46 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (39 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,399,000
สำหรับเช่า (9 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 8,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก

City Garden Pratumnak (ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก)
เปิดประสบการณ์และสัมผัสคอนโดมิเนียมสไตล์บูติก กับกลิ่นอายที่มีเสน่ห์ พร้อมบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างหรูหรา บนทำเลที่เงียบสงบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในพัทยา ห่างจากหาดโคซี่เพียงไม่กี่ก้าว ที่คุณสามารถมีช่วงเวลาที่ประทับใจ ไปกับวิวทะเลสุดแสนจะโรแมนติก ในยามค่ำคืน และดื่มด่ำกับชีวิตแสงสี ของเมืองพัทยาได้อย่างเพลิดเพลินใจ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ที่หลากหลาย ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง มากมาย ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลิศหรู และสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์สวย ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซาวน่า สปา ห้องสตีม และอ่างจากุซซี่ที่มีเสน่ห์ ที่คุณสามารถสนุกสนาน และรื่นรมย์ไปกับการบริการ อันยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับบรรยากาศที่อบอุ่น อีกทั้ง ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้ กับสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา อีกเช่นกัน ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทางอย่างยิ่ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัวที่ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก
รายละเอียดโครงการ 
City Garden Pratumnak (ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ Global Top Group ตั้งอยู่บน ราชวรุณ ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่ง ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก สร้างเสร็จในปี 2558 โดยเป็นคอนโดมิเนียมมี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และรวมจำนวนที่พักทั้งหมด 157 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้อง
สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 ตารางเมตร1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-59 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63-64 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก
-โถงต้อนรับ-ร้านอาหารในสถานที่-สระว่ายน้ำ-ซาวน่า-สปา-ห้องสตีม-ฟิตเนส-จากุซซี่-สวนหย่อม-ที่จอดรถ -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV 
การเดินทาง
สามารถเดินทางไปยังโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก มุ่งหน้าบนถนนพัทยาสาย 2 ประมาณ 770 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน พัทยาสายสอง 15 ประมาณ 260 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก

ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก เป็นคอนโดซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก สร้างเสร็จในปี 2015 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 46 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก ที่ เขาพระตำหนัก, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก :

ประเภทห้อง / ราคา

39 คอนโดสำหรับขายในซิตี้ การ์เด้น พระตำหนักว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,890,000 ถึง ฿6,300,000
9 คอนโดสำหรับเช่าในซิตี้ การ์เด้น พระตำหนักว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000 ถึง ฿25,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 39 ยูนิตที่โครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,890,000 จนถึง ฿ 6,300,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 9 ยูนิตที่โครงการ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000 จนถึง ฿ 25,000