หน้าแรก > ... > กมลา

เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 23 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,650,000
สำหรับเช่า (18 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 27,000
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์

เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นซ์ กับการพักผ่อนในแบบโมเดิร์น-ไลฟสไตล์ ท่ามกลางความร่มรื่น ความเขียวขจีของบรรยากาศที่ล้อมรอบ เข้าถึงและสัมผัสกับวิวธรรมชาติ ที่ทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เชื่อมั่นในคุณภาพงานสร้างของเรา เพราะเราใช้แต่วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน เราปรารถนาให้คุณได้ร่วมใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่น่าจดจำ และดีที่สุดไปกับเรา และความสะดวกสบายในการเดินทาง ห่างจากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตเพียง 30 นาที เดินทางเพียง 20 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต และเดินทางไปหาดป่าตองเพียง 10 นาทีเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวก และรายละเอียดเพิ่มเติม ห้องสมุด ฟิตเนต สระว่ายน้ำ ห้องสควอช บ่อน้ำร้อน สนามเทนนิส มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่เพียง 3.5 ล้านบาท เราออกแบบ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นซ์ ให้เป็นในบรรยากาศที่เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมบริเวณที่พัก สัมผัสกับทัศนียภาพอันสวยงาม ไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำทุกอณูอากาศบริสุทธิ์

เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Ocean Group Asia Co., Ltd. เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ สร้างเสร็จในปี 2014 จำนวนทั้งหมด 23 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, สนามเทนนิส, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ ห้องสมุด.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Ocean Group Asia Co., Ltd. ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เดอะ พีคส์ เรสซิเด้นท์, Oceana Beachfront Hotel, และ สุรินทร์ แซนด์ คอนโด.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในเดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,500,000 ถึง ฿17,900,000
18 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 ถึง ฿65,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,500,000 จนถึง ฿ 17,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 18 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000 จนถึง ฿ 65,000
This lisitng provided by Ocean Group Asia Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising