หน้าแรก > ... > ตลาดขวัญ

ไวโอ แคราย 2 ในเมืองนนทบุรี, นนทบุรี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองนนทบุรี , นนทบุรี
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ ไวโอ แคราย 2

อดามัส เรียล เอสเตท ก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของโครงการรถไฟฟ้า และความต้องการที่อยู่อาศัยตามแนวสถานีที่ เพิ่มมากขึ้น ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้สืบทอดงานด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 60 ปี ด้วยปณิธานตั้งมั่น ที่จะสร้างสรรค์ที่พักอาศัย ที่ให้มากกว่า คำว่า "บ้าน" และ "บ้านที่น่าอยู่" นั้นต้องมีความปลอดภัย คงทนแข็งแรง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นกันเอง ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สังคมคุณภาพ ไวโอ คอนโดไวโอ แคราย 2 ( Vio Khaerai 2 ) อาคารมิเนียม โดย บริษัท อดามัส เรียล เอสเตท จำกัด เป็นอาคารชุดพักอาศัย Low rise ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 122 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ซอยรัตนาธิเบศร์ 3 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เริ่มก่อสร้างใน เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 และคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี พ.ศ. 2559 ซึ่งภายในโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ด้วยศักยภาพแห่งสุดยอดทำเล ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงพร้อมส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีฟ้าและสีชมพูในอนาคต เชื่อมต่อทุกจุดได้ตามต้องการที่ " ไวโอ แคราย "แปลนชั้นที่ 1แปลนชั้นที่ 2แปลนชั้นที่ 3แปลนชั้นที่ 4แปลนชั้นที่ 5แปลนชั้นที่ 6แปลนชั้นที่ 7แปลนชั้นที่ 8

ไวโอ แคราย 2 เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท อดามัส เรียล เอสเตท จำกัด ไวโอ แคราย 2 สร้างเสร็จในปี 2017 มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ไวโอ แคราย 2 ที่ ตลาดขวัญ, เมืองนนทบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ตลาดขวัญ, เมืองนนทบุรี, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไวโอ แคราย 2 :

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by ไวโอ คอนโด แคราย 2 The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising