บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ในประเทศไทย

ชั้น 30 อาคารจูเวลเลอรี่ เซ็นเตอร์ 138/108 ถนนนเรศ, สี่พระยา, บางรัก, กรุงเทพ

บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

จุดเริ่มต้นของเรา

บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งบริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทืในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และยังเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ที่มีฐานที่ตั้งอยู่ประเทศฮองกง โดยมีนาย คิง ไว ชาน เป็นเจ้าของและดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ ในปลายทศวรรษ 1980 นายชาน เริ่มต้นเปิดตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศจีน เพราะตอนนั้นมองเห็นโอกาสเติบโตสูงของประเทศจีน นับตั้งแต่นั้นมากว่า 20 ปี นายชาย สามารถขับเคลื่อน คิง ไว กรุ๊ป ให้กลายเป็นบริษัทชั้นนำในเอเชียและมีสินทรัพย์มูลค่ารวมสูงสุดในภาคอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ คิง ไว กรุ๊ป ยังเป็นกลุ่มเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มธุรกิจเดียวกันด้วย

เมื่อมีโครงสร้างที่ดี บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เลยมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ให้เป็นที่ยอมรับทั้งเรื่องของมาตรฐาน คุณภาพ ทำเล และสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กลายเป็นชุมชนที่น่าอยู่ ภายใต้ชื่อโครงการ วิลล่า อะคาเดีย ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น และยังมีสำนักงานเช่าอย่าง อาคารจูลเวลเลอรี่ อีกด้วย

วิสัยทัศน์และเป้าหมาย

บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะนำประสบการณ์ที่เรามีมาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่ออนาคตที่มั่นคงของลูกค้าที่หลากหลาย และเราเองยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีเป้าหมายที่ทำเลพื้นที่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ของกรุงเทพมหานคร และเตรียมพร้อมที่จะเปิดตลาดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาคารสูง และตึกสำนักงานต่างๆ ร่วมทั้งจังหวัดอื่นๆ ที่มีทิศทางที่น่าลงทุนด้วน

ช่องทางการติดต่อเรา

บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 30 อาคารจูเวลเลอรี่ เซ็นเตอร์ 138/108 ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. 10500
โทรศัพท์ (662) 237-1999
เว็ปไซต์ www.keppelland.co.th