บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ ปากเกร็ด,นนทบุรี 11120, บ้านใหม่, ปากเกร็ด, นนทบุรี

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน)

จุดกำเนิดของบริษัท

วันที่ 19 เมษายน 2516 คือจุดเริ่มต้นของ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบทุกด้าน ทั้งการสร้างเพื่อขาย หรือให้บริการดูแลและบริหารอาคาร การจัดงานประชุม จัดแสดงสิ้นค้า รวมทั้งยังมีธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ อีกด้วย วัตถุประสงค์ของ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) นั้น ก็เพื่อจะพัฒนาที่ดินย่านชานเมืองให้กลายเป็น เมืองขนาดย่อม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และแม้ว่าในปี 2540 บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) จะโดนวิฤกติต้มยำกุ้งเล่นงาน จนต้องยุติและชะลอโครงการไปหลายโครงการ แต่หลังจากนั้นไม่นาน คุณอนันต์ กาญจนพาสน์ หัวเรือใหญ่ของบริษัท ก็ได้เอ่ยประโยคเด็ด “เราจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง” แล้วทำการขับเคลื่อนบริษัทให้กลับมาทำกำไรและยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในปี 2554 แถมยังเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ ทางด้านอสังหาริมทรัพย์และอาคารเช่าซื้ออีกมากมาย จนเรียกได้ว่าตอนนี้ เมืองทองธานี กลายเป็นอาณาจักรการแสดงสินค้าเบอร์ต้นๆ ของประเทศ ที่มีพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ ด้าน

วิสัยทัศน์และเป้าหมายขององค์กร

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) มุ่นเน้นที่จะพัฒนาและสร้างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กลายเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ การดีไซน์แต่ละโครงการให้ออกมาสอดคลองกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด ในเรื่องของระบบการบริหารเราวางโครงสร้างให้เอื้อประโยชน์แก่ทุกฝ่าย และมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็น อาคารพาณิชย์ โครงการที่พักอาศัย และพื้นที่ค้าปลีกอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์มากกว่าที่เคยคิดไว้ และแผนงานในอนาคต คุณอนันต์ กาญจนพาสน์ ยังเตรียมเนรมิตสวนน้ำกลางแจ้ง ที่มีหลังคาครอบ บนพื้นที่รอบทะเลสาบเมืองทองธานี เพื่อหวังให้คนกรุงได้มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ที่จะสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว แบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อสื่อสาร

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ คอนโดมิเนียม อุตสาหกรรม นิวเจนีวา ชั้น 10, 47/569-576 หมู่ 3 ถนนป๊อปปูล่า 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จ. นนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ 0-2504-4940-49

เว็ปไซต์ www.bangkokland.co.th