บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด(มหาชน) ในประเทศไทย

26/2 ซอยลาดพร้าว83 (จิตต์อารีย์) แขวง คลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. 10310, คลองเจ้าคุณสิงห์, วังทองหลาง, กรุงเทพ

บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

จุดเริ่มต้นของเรา

กว่า 20 ปี มาแล้วที่กลุ่ม ลิฟวิ่งแลนด์ ได้ก่อตั้งขึ้น โดยเริ่มต้นจากการโครงการประเภทบ้านจัดสรรและทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดมาก จากนั้นบริษัทก็ได้พัฒนาโครงการมากว่า 13 โครงการ ส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาว์นเฮ้าส์ โดยในตอนนั้นเรามีกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-ล่าง จนกระทั้งในปี 2548 บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มองหาโอกาสการขยายตลาดไปธุรกิจประเภทอื่นๆ เลยได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ภายใต้ชื่อ เดอะ โคลเวอร์ ทองหล่อ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า และนอกจากนั้น บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ยังเพิ่งช่องทางใหม่ๆ ให้ธุรกิจ กับการพัฒนาธุรกิจด้านการบริการ ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ

และต่อมา บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท วธน แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) แต่ไม่นานหลังจากนั้น บริษัท วธน แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) ก็ได้เปลี่ยนชื่ออีกครั้งเป็น บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันเราสร้างสรรค์โครงการออกมาหลากหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และ โฮมออฟฟิต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและที่พักอาศัยที่ดีที่สุดจากเรา

วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเรา

บริษัท โพลาริส แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะยืนหยัดอย่างมั่นคงในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แล้วยังพร้อมที่จะสร้างที่พักอาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนั้นการบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่เราไม่เคยละเลยสักโครงการเดียว เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจทั้งก่อนจะตัดสินใจซื้อโครงการและหลังจากตัดสินใจซื้อโครงการแล้ว และจากนี้ บริษัท โพลาริส แคปปิตอลฯ ยังมีเป้าหมายที่จะพัฒนารูปแบบของโครงการไปตามสภาวะที่ไม่หยุดนิ่งของโลก เราจะพัฒนาแบบต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ช่องทางการติดต่อเรา

บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน)

26/2 ซอยลาดพร้าว 83 (จิตต์อารีย์) แขวง คลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

เบอร์โทร 02-931 2994, 02-514 2735-9, 083-096-0405-6

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.polariscap.co.th

โครงการโดย บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด(มหาชน)