บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

ชั้น 18 และชั้น 19, อาคารบางนาทาวเวอร์ เอ, เลขที่ 2/3, หมู่ 14, ถนนบางนา-ตราด กม.6.5, ตำบลบางแก้ว, อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ 1054, บางแก้ว, บางพลี, สมุทรปราการ

บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน)
จุดเริ่มต้นของบริษัท
ในปี พ.ศ. 2519 บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเริ่มประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและผลิตเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง และสั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีจึงได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ในปี 2538 ปัจจุบัน บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการฯ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทของเรามีศักยภาพสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นและมีเทคนิคที่หลากหลาย ทำให้เราสามารถดำเนินงานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานก่อสร้างอาคารสูง โรงพยาบาล ศูนย์การค้า โรงแรม รีสอร์ท โครงการบ้านจัดสรร งานถนน ทางยกระดับ ทางด่วน ทางรถไฟ โรงบำบัดน้ำเสีย งานอุโมงค์ โรงไฟฟ้า โรงงานอุตสาหกรรม เขื่อน อ่างเก็นน้ำ ท่าเรือ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้บริษัทเรายังมี โรงงานผลิตคอนกรีต 4 แห่ง โรงงานประกอบโครงสร้างเหล็กรูปพรรณและเรือขนาดใหญ่ไว้สำหรับรองรับการก่อสร้างนอกชายฝั่งอีกด้วย
บริษัทของเรายังได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน อาทิ กรมทางหลวง ให้บริษัทเราเป็นหน่วยงานชั้นนำที่มีสิทธิ์ประกวดราคางานทางได้ทุกประเภทของกรมทางหลวง โดยไม่จำกัดระยะทางหรือจำนวนเงิน และยังเป็นผู้รับเหมาที่จดทะเบียนไว้กับหน่วยราชการต่างๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น กรมชลประทาน กรมโยธาธิการ การสื่อสารแห่งประเทศไทย การประปานครหลวง เป็นต้น
วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเรา
บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทก่อสร้างที่ขนาดใหญ่ 1 ใน 5 ของประเทศ ด้วยมาตรฐานระดับสากล มั่นคง และยั่งยืน ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และเรายังมีเป้าหมายที่จะส่งมอบงานและบริการที่มีคุณภาพ ทันเวลา และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความเป็นมืออาชีพของเรา
นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม
บริษัทฯ มีนโยบายที่จะรักษา ควบคุม และปรับปรุงคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดยมีการวางแผนและดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อป้องกันหรือลดมลพิษที่อาจมีสาเหตุมาจากกิจกรรมหรือกระบวนการผลิตของบริษัท และเรายังเลี่ยงการใช้สารเคมีอันตราย เพื่อให้บริการของเรามีระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่ดีและมีประสิทธิภาพ
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 18 และ 19 อาคาร บางนาทาวเวอร์ เอ เลขที่ 2/3 หมู่ที่ 14 ถนนบางนา-ตราด กม. 6.5 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์โทรศัพท์ 02-730-2100
เว็ปไซต์ www.nawarat.co.th