บริษัท เศรษฐีวรรณ พัฒนาการ จำกัด ในประเทศไทย

51/2-51/110 ซอยสุขุมวิท 49 ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

เรามีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
เศรษฐีวรรณกรุ้ป ดำเนินการทางธุรกิจมาเป็นเวลานาน เราพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆมาในระยะเวลาที่มากกว่า 30 ปี เพราะประสบการณ์เราทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงศักยภาพและคุณภาพของผลงานทุกชิ้นที่เราผลิตขึ้น ผลงานหลักของเราจะเป็น อพาร์ตเมนหรูหรืออาคารสำนักงานให้เช่า โดยคุณภาพที่ส่งถึงแก่ลูกค้าที่เห็นได้ชัดคือการเลืกวัสดุในการสร้างที่มีคุณภาพและพื้นที่ของผลงานที่สามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม
เป้าหมายของคือการสร้างความสะดวกสบายให้แก่คุณ
เราเชื่อว่าการสร้างผลงานหนึ่งชิ้นที่มีคุณภาพ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยในอสังหาริมทรัพย์มีศักยภาพและสังคมที่เปลี่ยนไปในทางที่ดี เพราะหากคุณอาศัยในสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดี ชีวิตของคุณจะเกิดคุณภาพเช่นกัน นอกจากการสร้างสังคมที่มีคุณภาพ ความสะดวกสบายก็เป็นอีกสิ่งสำคัณญที่เราจะมอบให้แก่คุณ ในผลงานที่เราสร้างมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ มากไปกกว่านั้นเรายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะทำให้คุณมีความสุข หากคุณอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถติดต่อผ่านเว็บไซต์ http://www.sethiwan.com/ ภายในเว็บไซต์ของเราจะทำให้คุณได้พอกับโครงการต่างๆที่เราจัดทำหรือสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารที่เราสร้าง คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจแก่คุณ
ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญ
สิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อเราจะเลือกที่พักอาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ในชีวิต ส่นใหญ่เราจะมองความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกๆ แม้ว่าที่อยู่อาศัยจะสวยงามหรือหรูหราเพียงใด แต่หากไม่มีความปลอดภัยหรือไม่สามารถปกป้องเราจากสิ่งแวดล้อมที่อันตรายภายนอกขณะที่เราหลับได้ ที่อยู่อาศัยนั้นก็จะไม่น่าอาศัยขึ้นมาในทันที เราตระหนักถึงข้อนี้เสมอ เราจึงสร้างทีมงานที่ไว้ใจเพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่คุณ หากอยู่ภายในพื้นที่ของเราเราสามารถรับรองได้ว่าระบบ secrurity ของเราจะรับรองสวัสดิภาพของคุณได้
นอกจากความปลอดภัยที่คุณจะได้รับ อีกหนึ่งสิ่งก็คือการบริการหลังการขายจากทีมงานของเราที่จะทำให้คุณประทับใจหากเลือกกอยู่อาศัย เจ้าหน้าที่ของเราจะคอยช่วยแก้ปัญหาในการอาศัยอยู่ให้แก่คุณ หากคุณสนใจในโครงการต่างๆของเราและอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถ เข้าไปสอบถามผ่านแฟนเพจ https://www.facebook.com/sethiwan หรือติดต่อสอบถามผ่านอีเมล E-Mail : [email protected]