บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ในประเทศไทย

อาคาร ไทยวา ทาวเวอร์ ชั้น7 21/14 & 21/16,ถนนสาทรใต้, ทุ่งมหาเมฆ, สาทร, กรุงเทพ 10120, ทุ่งมหาเมฆ, สาทร, กรุงเทพ
บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด

ทำความรู้จักเรา

เราเริ่มพัฒนาจากโครงการเล็กๆ โดยมีทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1,500 ล้านบาท โดยจุดมุ่งหมายในการก่อตั้งของเราในครั้งนี้คือการมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยและอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ด้วยจุดขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย, วัสดุที่มีคุณภาพ, การจัดการรูปแบบการใช้งานพื้นที่ที่จะเกิดประโยชน์สูงสุด และความใส่ใจในการสร้างพื้นที่สีเขียวที่จะสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้แก่คุณ และนอกจากนี้เราพร้อมตอบรับทุกความต้องการอันหลากหลาย และครบถ้วนของคุณโดยประเภทของธุรกิจที่เราดำเนินการได้แก่ คอนโดมิเนียมไฮไรส์และโลว์ไรส์ รวมถึงโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว เป็นต้น

นอกจากนี้โครงการของเรายังให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับรูปแบบการใช้สอย งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างของผลงานที่มีคุณภาพ และคุณค่าของการสร้างสรรค์ผลงานจากเราไปสู่คุณ รวมทั้งความยั่งยืนของผลงานและประสิทธิภาพในระยะยาวอีก ด้วยนอกโครงสร้างอาคารของเรามีลักษณเฉพาะที่การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างขึ้นโดยนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ได้ที่พักอาศัยที่น่าอาศัยอยู่ มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าแก่การตัดสินใจในการลงทุน

เราเน้นคุณภาพของการสร้างสรรค์ผลงานของคุณ

เราเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานของการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์โดยมีเป้าหมายที่สำคัญคือคุณภาพและประสิทธิภาพของผลงานในทุกๆชิ้นที่เราสร้างขึ้น โดยเราใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกๆรายละเอียดของผลงานทุกชิ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่คุณ

นอกจากนี้อสังหาริมทรัพย์ที่เราสร้างขึ้นจะต้องสามารถใช้งานได้จริง ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในการอยู่อาศัยของคุณในระยะยาวและสามารถตอบสนอง กับทุกความต้องการในการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนี้การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเราจึงได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และยังได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจให้เราเป็นผู้สร้างที่พักอาศัยให้แก่คุณเสมอมา

หากคุณสนใจในผลงานที่เราพิถิพิถันถึงการออกแบบ และคุณภาพต่างๆ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม จากเว็บไซต์ของเราที่ http://nyeestate.co.th/webpage/th/home นอกจากนี้คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 7th floor, Thai Wah Tower 21/14 & 21/16, South Sathorn Road, Tung Mahamek, Sathorn, Bangkok 10120 THAILAND โทร (0) -2677- 334 แฟกซ์ (0)-2667 -3354 หรืออีเมล [email protected]

โครงการโดย บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด