บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในประเทศไทย

อาคารธารารมณ์ บิสซิเนส ทาวเวอร์ ชั้น 19-20 เลขที่ 2445/43-50 ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310, บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ
บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

จุดเริ่มต้นของเรา

บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2512 โดยเริ่มจากการซื้อขายที่ดิน การจัดสรรที่ดินเปล่า และการสร้างบ้านจัดสรร โดยเริ่มโครงการแรกในปี 2516 ภายใต้ชื่อ “ธารารมณ์” กับโครงการ “ธารารมณ์ ซอย 9” จากนั้นเราก็เริ่มรุกเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์และสร้างสรรค์โครงการออกมาอย่างต่อนเอง ไม่ว่าจะเป็น ธารามณ์ บางกะปิ ที่เป็นบ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ ย่านรามคำแหง, ธารารมณ์ หัวหมากและธารารมณ์ การ์เดน คอนโด ซึ่งเป็นโครงการที่มีบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมในเนื้อที่เดียวกัน, พาร์คเวย์โฮม บ้านในรูปแบบทันสมัยสไตล์ฝรั่งเศส บนถนนรามคำแหง, โครงการการ์เด้น สวีท ทาวน์เฮาส์หรูสไตล์ฝรั่งเศสอีกโครงการได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จนกระทั้งในปี 2538 บริษัทได้จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท พอเข้าสู่ปี 2539 บริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ฯ ก็ยังคงเดินหน้าทำโครงการออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ย่านรามคำแหง ด้วยแบบบ้านที่ตอบรับทุกการอยู่อาศัย, โครงการธารารมณ์ แกรด์ ธนบุรี บนถนนพระรามสอง ซึ่งเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี, โครงการพรอเมนาด โฮม ที่เป็นบ้านเด่ยวดีไซส์สวยทุกรายละเอียด, โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ทาวน์เฮ้าส์รูปแบบใหม่ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัยพื้นที่ดำเนินธุรกิจ

วิสัยทัศน์ของเรา

“ทุกคุณภาพเกิดจากความเข้าใจจริง”

เป็นปณิธานแห่งความสำเร็จที่บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ฯ ยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อสมกับความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีให้เรามาตลอด 40 ปี

ช่องทางการติดต่อเรา

สำนักงานใหญ่

อาคารธารารมณ์ บิสซิเนส ทาวเวอร์ ชั้น 19-20 เลขที่ 2445/43-50 ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310

เบอร์โทรศัพท์ 02-318-0083,02-319-0833

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.tararom.com

โครงการโดย บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด