บริษัท เวนิชธุรกิจ จำกัด ในประเทศไทย

เลขที่ 8 ชั้น 4 อาคารทีรพัฒน์ ซอยรามอินทรา 45/1 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10230, ท่าแร้ง, บางเขน, กรุงเทพ
บริษัท เวนิชธุรกิจ จำกัด

เรามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

บริษัทของเราเป็นบริษัทที่สร้างสรรค์และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้แก่คุณ อสังหาริมทรัพย์ที่เราสร้างมีหลากหลายชนิด ได้แก่ ทาว์นเฮาส์ คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและ โฮมออฟฟิศ เราครอบคลุมทุกความต้องการนการสร้างสรรค์อสังหาริมทรัพย์ เราผลิตโครงการมากมาย และเรามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ที่จะการันตีได้ว่าเราสามารถสรางที่อยู่อาศัยให้คุณได้อย่างมีคุณภาพ

บ้านคือสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดีแก่คนในครอบครัว

เราเชื่อเสมอว่าบ้านไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้างหากแต่เป็นสังและสภาพแวดล้อมที่ดีของคนในบ้าน หากบ้านที่คุณอยู่อาศัยมีคุณภาพ ฃีวิตของคนในบ้านก็จะมีความสุข และคุณภาพเช่นกัน นอกจากนี้บ้านที่ดี ต้องสามารถสร้างความเป็นส่วนตัวและทำให้คนในบ้านได้รับการพักผ่อนที่แท้จริงได้

เรามีหัวใจที่มุ่งมันที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ

การสร้างสรรค์ผลงานให้มีคุณภาพไม่เพียงแต่สร้างให้บ้านออกมาสวยงามตามแบบแปลนแต่เรายังต้องใส่ใจความต้องการชองผู้อยู่อาศัยของบ้านซึ่งแต่ละคนจะมีความต้องการ ลักษณไลฟ์สไตล์และความชอบที่ต่างกัน เราเชื่อว่าหากเราสร้างผลงานได้ตามความต้องการของคุณ บ้านที่เราสร้างจะสามารถสร้างความสุขให้แก่คุณได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน

บ้านของคุณต้องสวยคุ้มค่าและมีราคาที่เหมาะสม

ผู้อยู่อาศัยจะเลือกบ้านตามต้องการ แต่สิ่งสำคัญพอกับความต้องคือความคุ้มค่าและราคาที่เหมาะสม หากสร้างบ้านที่ทำให้รู้สึกว่าแค่ตอบโจทย์บางอย่างแต่กับไม่คุ้มค่าที่จะอาศัยอยู่ ผู้อยู่อาศัยจะตัดสินใจไม่เลือกอาศํยบ้านเหล่านั้น เราทราบถึงข้อนี้เป็นอย่าง ทุกรายละเอียดในกระบวนการผลิตของเราจึงจำเป็นต้องใส่ใจ่ให้ตรงความต้องการของผู้อาศัยและต้องทำให้ผู้ที่เลือกซื้อรู้สึกถึงความคุ้มค่าที่จะเสียเงินจ่ายไปด้วย เราเป็นมากกว่าองค์กรหรือแต่เราเป็นคนร็ใจและเข้าใจความต้องการของคุณ หากคุณสนใจในโครงการของเราสามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่หรือเบอร์โทรตามรูปภาพด้านล่าง

โครงการโดย บริษัท เวนิชธุรกิจ จำกัด