บริษัท แคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในประเทศไทย

39/8, 39/9 หมู่ 14 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510, แสนแสบ, มีนบุรี, กรุงเทพ
บริษัท แคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

รู้จัก บริษัทแคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

ผู้นำด้านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ โดยคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยและการก่อสร้างที่ถูกหลักวิศวกรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่าแก่การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ความเป็นมา

บริษัทแคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ก่อตั้งโดยกลุ่มเครือผู้แทนจำหน่ายสินค้าเครือซิเมนต์ไทย และบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 10 ปี โครงการทุกโครงการของบริษัทแคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่และกลุ่มนักลงทุน

แนวทางการดำเนินงาน

แนวคิดของบริษัทให้ความสำคัญกับงานวิศวกรรมเป็นหลักและสร้างสรรชิ้นงานที่มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของโลกปัจจุบันและอนาคต

โครงการต่างๆของเรา

  • Estabe – คอนโดแนวคิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ความสะดวกที่คุณทุกคนสัมผัสได้ด้วยแนวคิดในการออกแบบใหม่ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่พร้อม Facility ที่ครบครัน
  • Avenue Spring – คอนโด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ เรียบง่าย ทันสมัย การออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อประโยชน์สูงสุดทั้งภายในและภายนอก
  • Avenue Venice – คอนโดสไตล์หรูหราริมแม่น้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง
  • Avenue Beach – คอนโดสไตล์โมเดิร์น บีช สัมผัสบรรยากาศสบายๆ เหมือนการพักผ่อนกับไลฟ์ไสต์แบบชิวๆ
  • Avenue@10 – คอนโดมิเนียมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณเรียบง่าย ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ชีวิตสไตล์ทันสมัย
  • I-Loft Bangsean – คอนโด รูปแบบสถาปัตยกรรมแบบ Modern Luxury และด้วยความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน โครงการ I-Loft ตั้งอยู่หลังห้างแหลมทองเพียง 200 เมตรเท่านั้น

ข้อมูลการติดต่อเรา

เลขที่ 39/8, 39/9 หมู่ 14 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 โทรศัพท์ 02-199-1666-8 โทรสาร 02-119-1669 Email [email protected] หรือชมเว็ปไซต์ของเราได้ทาง www.cg.co.th

โครงการโดย บริษัท แคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด