บริษัท รุ่งกิจเรียลเอสเตท จำกัด ในประเทศไทย

290/43 หมู่ 3 ซ.รามคำแหง 122 ถ.รามคำแหง, สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพ

บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด
ความเป็นมาของเรา
“บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด” ก่อตั้งเมื่อปี 2544 ซึ่งเดิมอยู่ภายใต้ในนามของ บริษัท ทองไทย สถาปัตย์ จำกัด โดยประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยความเชี่ยวชาญ และความเป็นมืออาชีพ โดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และทีมผู้บริหารรุ่งใหม่ที่ใส่ใจการพัฒนากระบวนความคิด และสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพเพื่อมอบให้กับลูกค้าของเรา
ตัวตนของเรา รุ่งกิจฯ
“บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตล จำกัด” ประกอบธุรกิจประเภทค้าอสังหาริมทรัพย์โดยขายบ้านจัดสรรพร้อมที่ดิน ทั้งบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ และทาวน์โฮม โดยโครงการที่ทำส่วนใหญ่จะเน้นในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ถนนร่มเกล้า, ถนนหทัยราษฎร์, ถนนเลียมมอเตอร์เวย์, ถนนราษฎร์พัฒนา, ถนนรามอิทรา, ถนนเลียบคลองสอง, ถนนพระยาสุเรนทร์, ถนนสายไหม เป็นต้น
วิสัยทัศน์ของเรา รุ่งกิจฯ
คำว่า “บ้าน” คือสถานที่ที่เราทุกคนใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัว เราจึงใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลงานของเราเพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า พร้อมกับประสบการณ์อันรื่นรมย์ด้วยดีไซน์ของบ้านในแต่ละโครงการ ซึ่งมีความคุ้มค้า คุ้มราคาภายใต้จุดมุ่งหมายเดียวกับขององค์กรคือ “มอบความจริงใจและความซื่อตรงให้กับลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว”
พันธกิจ ของเรา
เรา รุ่งกิจ จะมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และพัฒนานวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ พร้อมกับดีไซน์ที่มีความทันสมุย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในราคาที่คุ้มค่าเพื่อมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัย และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกค้าด้วยความตั้งใจจริง
ข้อมูลการติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 282/1 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510 โทรศัพท์: 02-906-5656 โทรสาร: 02-906-5023 หรือเว็ปไซต์ www.rk.co.th

โครงการโดย บริษัท รุ่งกิจเรียลเอสเตท จำกัด