บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

202 อาคารเลอ คองคอร์ด ชั้น 19 ห้องเลขที่ 1901 ถนนรัชดาภิเษก, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ
บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ประวัติความเป็นมาของเรา

ก่อนที่จะมาเป็น บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) คุณ อภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล ได้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท เค.ซี. เมื่อประมาณ 39 ปีก่อน โดยเริ่มต้นจากการค้าวัสดุก่อสร้างไม้อัดเป็นหลัก พร้อมกับได้มีการก่อสร้างอาคารพาณิชย์เพื่อขายบ้าง และก้าวเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจังในปี 2525 โดยเริ่มจากการพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์ระดับราคาปานกลางย่านคลองจั่น ถนนสุขาภิบาล 1 และได้พัฒนาโครงการทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์มาอย่างต่อเนื่อง

ผลงานตั้งแต่ปี 2526 จนถึง 2546 กลุ่ม เค.ซี. ได้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรที่ดิน ดังนี้

  • บ้านเดี่ยว จำนวน 16 โครงการ
  • ทาวน์เฮ้าส์ จำนวน 10 โครงการ
  • คอนโดมิเนียม จำนวน 1 โครงการ
  • ที่ดินเปล่า จำนวน 30 โครงการ

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2546 กลุ่ม เค.ซี. ได้ตัดสินใจลงทุนในบริษัท โมเดิร์นโฮม ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และประสบปัญหาทางการเงินในปี 2540 เนื่องจากมาตรการลดค่าเงินบาทจนต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ กลุ่ม เค.ซี. ได้เข้ามาซื้อหุ้นเพิ่มทุน คิดเป็นมูลค่า 350 ล้านบาท และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ คิดเป็นสัดส่วนการถือหุ้น ร้อยละ 75 และเริ่มเข้าบริหารกิจการในบริษัทฯ ตั้งแค่ปลายปี 2546 เป็นต้นมา หลังจากบริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาขน) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทฯ ได้พัฒนาบ้านจัดสรร และปิดโครงการแล้วรวม 5 โครงการ จำนวน 1,063 หน่วย มูลค่า 1,701 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 19 โครงการ จำนวน 7,814 หน่วย มูลค่าประมาณ 15,859 ล้านบาท

วิสัยทัศน์ของเรา

“สังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน” เพราะเราเชื่อว่า “บ้านคือจุดเริ่มต้นของสังคมที่ดี” ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด บริหารจัดการอย่างมืออาชีพด้วยมุ่งหวังที่จะเติมเต็มความสุขให้ทุกจุดเริ่มต้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดทุกด้านแก่ลูกค้า และยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้มีโอกาสมีบ้านได้ง่ายขึ้น บนแนวทางของการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าขิงประเทศที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสังคมไทย ให้เป็นสังคมคุณภาพเทียบเท่าอารยะประเทศ

พันธกิจของเรา

“รวมแรงประสานใจให้เป็นหนึ่ง” เพราะความสำเร็จไม่ได้เกิดจากส่วนหนึ่งแต่ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจจากทุกฝ่าย ความมุ่งมั่นทุ่มเทจากทุกคนในการก่อสร้างความสำเร็จทีละขั้น ด้วยเจตจำนงที่เป็นหนึ่งเดียวกันในการสร้างสรรค์บ้านที่มีคุณภาพ คุ้มค่าเกินราคามีสภาพแวดล้อมที่ดี อยู่ในทำเลที่เหมาะสม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแก่ลูกค้าซึ่งไม่เพียงทำให้เราก้าวสู่ความสำเร็จในวันนี้ แต่ยังสร้างความแข็งแรงให้ก้าวต่อไปของเรา เติบโตได้อย่างยั่งยืนด้วยฐานะการเงินที่มั่นคง พร้อมให้ผลตอบแทนผู้ถือหุ้นในอัตราที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลการติดต่อเรา

บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 270 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240 โทรศัพท์ 02-373-7788 โทรสาร 02-728-0750 Email [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.kcproperty.co.th

โครงการโดย บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)