บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

102 ถนนริมคลองบางกะปิ (ถนนจุตรทิศ) บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310, บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ
บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)
ความเป็นเรา เอคิว เอสเตท
เรา...จากกฤษดานคร เป็น เอคิว เอสเตท

AQ ESTATE Blueprinting Your Future เราเห็นอหังสาริมทรัพย์เป็นมากกว่าที่พักอาศัย เพราะไม่ว่าโครงการใดก็อาจเป็นบ้านให้คุณได้ แต่จะมีสักกี่แห่งที่สามารถสร้างกำไรให้คุณได้ เมื่อคุณต้องการก้าวไปสู่อีกขั้นของชีวิต

เราคือกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นทีม เราทำงานเคียงข้างกลุ่มลูกค้าและหุ้นส่วนในการเอาชนะอุปสรรค โดยใช้วิธีคิดหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบที่ดีที่สุดเพื่อธุรกิจของเรา

เรามีสไตล์การทำงานที่เป็นอิสระ ท้าทายปัญหาและสิ่งใหม่ๆ และชอบสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด ความคิดของเราไม่เหมือนใคร และไม่เคยกลัวต่ออุปสรรค

เราบริการลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ตามความด้องการของแต่ละคน และการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับหุ้นส่วนของเราไว้ได้ทำให้เป้าหมายเหล่านี้เป็นจริง เพราะพวกเขาคือผู้สนับสนุนของเราในทุกด้านของธุรกิจ

วิสัยทัศน์ และพันธกิจของเรา

วิสัยทัศน์ AQ Estate ไม่ได้มุ่งเพียงแค่พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือสร้างอาคาร เรามุ่งมั่นวางแผนอนาคตให้แก่คุณ เราเชื่อในแนวคิดของการออกแบบที่ใช้งานได้ดีและจะไม่มีวันล้าสมัย เพราะเป้าหมายของเราคือสร้างสิ่งที่ยั่งยืนผ่านกาลเวลา เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับผลตอบแทนที่สูงที่สุดจากการลงทุน
พันธกิจ:
1. เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันและในอนาคต

2. เพื่อเป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทมหาชนด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

3. เพื่อมอบการบริการและการจัดการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในฐานะผู้ให้บริการ และในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจ

ข้อมูลการติดต่อ

AQ Estate Public Company Limited อาคาร AQ Square 102 ถนนริมคลองบางกะปิ (ถนนจุตรทิศ) บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 E-mail: [email protected] โทรศัพท์: 02 648 555 โทรสาร: 02 648 5566 โทรด่วน: 1636 หรือเว็ปไซต์ www.aqestate.com

โครงการโดย บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)