บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

เลขที่ 719 อาคารมั่นคง ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330, ปทุมวัน, ปทุมวัน, กรุงเทพ

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)

จุดเริ่มต้นของบริษัท

การก่อตั้ง บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เริ่มต้นขึ้นในปี 1956 “ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล มั่นคงสถาปัตย์” ได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อทำธุรกิจการรับเหมาก่อสร้างอาคารประเภทต่างๆ จากนั้นอีก 5 ปี ก็เริ่มหันมาจับธุรกิจอาคารและที่ดินควบคู่กับงานรับเหมาก่อสร้าง จนกระทั้งในปี 1968 จึงได้จัดตั้ง “ห้างหุ้นส่วนจัก ช. มั่นคงเทรดดิ้ง” เพื่อดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายค้าปลีกและค้าส่งวัสดุก่อสร้าง จนกระทั้งมารวมกันเป็น “บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด” ในปี 1973 และเริ่มโครงการสร้างหมูบ้านจัดสรร ภายใต้ชื่อ “ชุมชนชวนชื่น” ที่ประชาชื่นเป็นแห่งแรก และนับตั้งแต่วันนั้น “บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด” ก็ดำเนินกิจการและสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ในปี 1990 เลยได้รับพิจารณาให้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

กว่า 60 ปีที่ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด สะสมประสบการณ์ กว่า 60 โครงการที่การันตรีคุณภาพ ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศ ภายใต้แบรนด์ ชวนชื่น เรามีโครงการหลากหลายให้ลูกค้าเลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม ในทุกทำเลทั้งเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยโครงการของเราจะเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ทั้งทำเลที่มีศักยภาพ การเดินทางที่สะดวกสบาย ในเรื่องของการออกแบบบ้าน เราเน้นพื้นที่ใช้สอยที่ให้ประโยชน์สูงสุด

วิสัยทัศน์ของเรา

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในทางเลือก ให้ลูกค้าได้เชื่อมั่นว่าสามารถให้บริการและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่าราคา สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

ความรับผิดชอบต่อสังคม

เราเชื่อว่าปัจจุบันการทำธุรกิจแบบแสวงหาผลกำไรอย่างเดียวไม่สามารถยืนอยู่ในสังคมได้ เราเลยตระหนักว่าการรับผิดชอบต่อสังคมถือเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่และสำคัญ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด จึงมีแนวทางบริหารที่ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวมมาตลอด

ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) 
เลขที่ 719 อาคารมั่นคง ถ.บรรทัดทอง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 
เบอร์โทร. สำนักงานใหญ่ 0-2216-6600-18 ต่อ 225, 231, 232 

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.mk.co.th

โครงการโดย บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)