บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในประเทศไทย

343/351 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230, กรุงเทพ

ความเป็นเรา เนอวานา

เนอวานา คือ งานศิลปะที่มีชีวิต เป็นความรู้สึกและอารมณ์ที่แทรกตัวอยู่ในทุกอณูของชีวิต เป็นต้นกำเนิดของความสุขทั้งมวล พร้อมเติมช่องว่างที่ขาดหายของคำว่า “บ้าน” และ “ครอบครัว” และการเติบโตจากวันนี้สู่อนาคต…

ไม่ว่า คุณจะเลือกเป็นส่วนหนี่งของ “บ้านเนอวานา” ในสไตล์ใด บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โฮมออฟฟิศ ทาวน์เฮาส์

ศิลปะและความสุข…ที่มีชีวิตสไตล์ “เนอวานา” ก็พร้อมสรรค์สร้างขึ้นอย่างละเมียดละมัย บนโลเคชันที่ดีที่สุดใจกลางเมือง บนเส้นทางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน…

ประวัติความเป็นมา

Nirvana Group เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2548 ภายใต้ทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 15 ล้านบาท เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มบุคคลที่มีความชำนาญด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วิศวกร สถาปนิก นักการตลาด และผู้เชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี เพื่อจัดสรรและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ มีบริษัทในเครือทั้งสิ้น 5 บริษัท ปัจจุบันทุนจดทะเบียนชำระแล้วรวมกว่า 1,130 ล้านบาท

วิสัยทัศน์ของเรา

เราเชื่อว่า “บ้าน” คือ ที่ๆคุณจะใช้ชีวิตไปอีกนาน เราจึงคิดให้ครบทุกมุมมองเพื่อตอบความต้องการอย่างที่สุด ด้วยบ้านหลากหลายสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถาปัตยกรรมทันสมัย ให้คุณค่าอันยาวนานของบ้านอย่างแท้จริง

ความพิเศษอยู่ที่เราไม่เคยเปลี่ยน ด้วยแนวคิดที่จะสร้างบ้านที่สวย โดดเด่นเป็นพิเศษ ครบถ้วนทุกรายละเอียด เต็มร้อยด้วยมาตรฐานก่อสร้าง สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมาพร้อมกับเราตั้งแต่วันแรก และเป็นแนวหลักยึดที่เสมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กรของเราไปแล้ว

ข้อมูลการติดต่อเรา

บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เลขที่ 343/351 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 โทรศัพท์ 02-105-6789 โทรสาร 02-105-6787 หรือเข้าชมเว็ปไซต์ www.nirvana-group.com

โครงการโดย บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

55 ยูนิตสำหรับขาย

126 ยูนิตสำหรับเช่า