บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

ชาญอิสระทาวเวอร์ 2 เลขที่ 2922/209-214 ชั้น12A ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

บริษัท อั่งเปา แอสเสท จำกัด มหาชน
ประวัติความเป็นมาของเรา
บริษัท อั่งเปา แอสเลท จำกัด มหาชน มีชื่อเดิมว่า ไทยเกรียงกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก่อจตั้งในปี 2503 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งทอ และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในปี 2537 แต่เนื่องจากบริษัทเกิดสภาวะขาดทุนให้ปี 2536-2540 ส่งผลให้ปี 2541 บริษัทได้รับแจ้งจากตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการเข้าเกณฑ์อาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งในตอนนั้นการแข่งขันในตลาการค้ารุนแรงมาก ส่งผลให้ราคาของของสินค้าสิ่งทอลดลง บริษัทจึงต้องประสบกับภาวะขาดทุนและต้องยุติการประกอบธุรกิจด้านสิ่งทอไปในต้นปี 2549 หลังจากหยุดกิจการสิ่งทอ บริษัทได้มีแผนที่จะดำเนินธุรกิจใหม่ นั้นก็คือ ธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในปี 2551 บริษัทพยายามปรังปรุงโครงสร้างหนี้ ซึ่งในที่สุดก็ประสบความเสร็จในการปรับโครงสร้างหนี้และมีกำไรจากการปรับโครงสร้างหนี้ของบริษัท จึงได้เริ่มหันไปประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยตอนแรกเริ่มการเป็นนายหน้าขายห้องชุดและคอมโดมิเนียมต่างๆ จนกระทั้งในปี 2552 บริษัทได้เริ่มเข้ามาประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง โดยบริษัทได้เข้าซื้อทรัพย์สินจาก บริษัท ณุศาศิริ แกรนด์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคเอ็มพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 5 โครงการ บริษัทจึงเปลี่ยนมาใช้แบรนด์ “ณุศาศิริ” เพราะบริษัทเชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในกลุ่มลูกค้าระดับบนอยู่แล้ว และจากทรัพย์ที่ซื้อมาทำให้บริษัทมีผลประกอบการกำไร และในที่สุดบริษัทได้รับการอนุมัติให้กลับเข้าตลาดหลักทรัพย์อีกครั้ง และได้เปิดตัวใครงการใหม่ๆ อีกหลากหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
ปัจจุบัน บริษัท ณุศาศิริ ยังคงเดินหน้าสร้างโครงการคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจของเรามีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาว์นเฮาส์ และเรายังขยายตลาดไปทำโครงการตามจังหวัดใหญ่ที่มีแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี อย่างโครงการบ้านเดี่ยวที่จังหวัดชลบบุรี และโครงการบ้านเดี่ยวและที่ดินจัดสรร ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งเรายังมีธุรกิจขายที่ดินเปล่า, ธุรกิจขายพื้นที่และให้เช้าพื้นที่, ธุรกิจรับจ้างก่อสร้าง, ธุรกิจสวนน้ำพลาซ่า, ธุรกิจสนามกอล์ฟ และเรายังมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย
วิสัยทัศย์และเป้าหมายของเรา
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าและเรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ส่งเสริมบุคลากรให้บริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณธรรม รวมทั้งส่งเสริมสนับสนุกสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม
ช่องทางการติดต่อเรา

เราคือธุรกิจที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

การทำธุรกิจของเรา เรายึดถือความต้องการของลูกค้าและการสร้างสรรค์คุณภาพและผลงานให้แก่คุณเสมอ ธุรกิจของเรามีหลายประเภทที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณในทุกๆด้าด้น อาทิเช่นลักษณะการประกอบธุรกิจธุรกิจขายที่ดินเปล่า และบ้านพร้อมที่ดิน ขายพื้นที่ และให้เช่าพื้นที่ ในส่วนของพลาซ่าทางด้านสุขภาพ ธุรกิจรับจ้างก่อสร้าง ประเภทคอนโดมิเนียม Low–Rise และ High –Rise ให้เช่าพื้นที่ Sport Mall ให้เช่าพื้นที่ Community Mall สวนนํ้าพลาซ่ารวมทั้งสนามกอล์ฟ จึง เห็นได้ชัดว่าบริษัทของเราทำธุรกิจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

ปัจจุบันรายได้หลักของบริษัทฯ มาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อจำหน่าย จากโครงการที่พัฒนาเสร็จแล้วได้แก่ โครงการ Chivani Pattaya ณุศาศิริพระราม 2 โครงการกฤษณาพระราม 5 โครงการ ณ ราธร โครงการ Parc Exo และโครงการ My Ozone เพราะการพัฒนาของเราทำให้ธุรกิจของเราเติบโตและสามารถดำเนินการอยู่ได้โดยคุณภาพและเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ เรายังมีทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นป็นมูลค่าไม่เกิน 1,156.53 ล้านบาทในปัจจุบันอีกด้วย

เรามุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิมให้แก่คุณ

หน้าที่ของเราคือพัฒนาที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของคุณ สร้างความมั่นใจและไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยระบบงานบริหารที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และเต็มเปี่ยมคุณธรรม นอกจากนี้บริษัทของเรายังส่งเสริมสนับสนุนสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรแก่สังคมอีกด้วย

และเรายังคงพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่ง เพื่อที่จะได้สร้างความพอใจสูงสุดให้แก่คุณ เพราะคุณคือคนสำคัญสำเราหรับ เราเชื่ออย่างนั้นเสมอมา ทำให้เราไม่ใช่แค่คนสร้างบ้านให้แก่คุณและเรายังเป็นผู้ดูและเอาใจใส่ในความต้องการของคุและยังเป็นนักพัฒนาคุณภาพที่พร้อมให้คุณได้พบกับสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ หากคุณสนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nusasiri.com/ หรือสามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่ของบริษัท Charn Issara Tower 2 Building 2922/209-214,12A Floor,New Petchaburi Road, Bangkapi,Huai Khwang, Bangkok 10310 Tel : (66) 2 030 1399 หรือ Call Center : 1608 และ Email : [email protected]

โครงการโดย บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)