บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

อาคารปรีชากรุ๊ป ถนนพัฒนาการ, สวนหลวง, สวนหลวง, กรุงเทพ

บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด
ประวัติความเป็นมาของบริษัท
กว่า 40 ปีแล้ว ที่ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้น โดยคุณปรีชา ถิรกิจพงศ์ และผู้ร่วมธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนาธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยเป็นหลัก และได้เริ่มโครงการแรก หมู่บ้านปรีชา 1 ในปีพ.ศ. 2518 ซึ่งในตอนนั้นประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม ปัจจุบัน บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด สร้างสรรค์โครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ ปรีชา ไว้มากมาย เพราะเรามุ่งมั่นที่จะบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เจริญก้าวหน้าด้วยมาตรฐานและความรับผิดชอบสูงสุด
โครงการของ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด เป็นโครงการที่มีศักยภาพทั้งทางด้าน คุณภาพที่ตัวโครงการเพราะเราสร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถันทั้งแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์และที่ดินสำเร็จรูป พร้อมสำหรับการตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งยังมีทำเลให้ลูกค้าเลือกหลากหลายที่ อาทิ ปรีชา ร่มเกล้า,ปรีชา สุวินทวงศ์, ปรีชา ไพเวทบีช ระยอง, อาคารสำนักงานอีกหลายแห่ง นอกจากนี้บริษัทยังขยายธุรกิจมาพัฒนาโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อPG RAMA 9 CONDOMINIUM และ PG2 RAMA 9 CONDOMINIUMอีกด้วย
วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเรา
บริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เรามุ่งมั่นและตั้งใจดำเนินธุรกิจให้ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า การบริหารงานของเรามีการจัดการที่เข้มแข็ง และมีการพัฒนาสินค้าและโครงการของเราให้มีคุณภาพ มีมาตรฐานตรงตามความต้องการของลุกค้า นอกจากนั้นเรายังมีนโยบายพัฒนาบุคลกรของเราให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพื่อผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุด มีคุณภาพที่สุด
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่1919 อาคารปรีชากรุ๊ป ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เบอร์โทรศัพท์ 0-2722-8855
เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.preecha.com

โครงการโดย บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)