บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

1,3,5,7 ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 29 ถนนรัชดาภิเษก, ดินแดง, ดินแดง, กรุงเทพ

เราเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 25 ปี

บริษัทของเราเป็นบริษัทกลุ่มในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เราถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ตั้งแต่พ.ศ.2531 ที่เราได้ถือกำเนิดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นี้ขึ้นก็เป็นเวลามากกว่า25 ปีแล้ว ระยะเวลาที่มาก สามารถบอกถึงประสบการณ์และความชำนาญในการทำงานของเรา นับแต่ก่อตั้ง บริษัทของเราก็ประสบความสำเร็จเรื่อยมา เพราะคุณภาพของงานและการพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

เราทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยแบ่งออกเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละประเภท พัฒนาเพื่อเช่า เพื่อขาย พัฒนาโรงแรมและพัฒนาอาคารสำนักงาน นอกจากนี้เรายังพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้นโดยใส่ใจคุณเป็นสำคัญ เราพัฒนาตนเองสม่ำเมอเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่และตอบสนองความต้องการของคุณ นอกจากนี้คุณภาพของเรายังถูการันตีจากรางวัลมากมายที่บริษัทของเราได้รับ อาทิเช่น รางวัลด้านอนุรักษ์พลังงานในระดับประเทศและภูมิภาคเอเชีย เป็นต้น นับได้ว่าบริษัทของเราเป็นบริษัทชั้นนำในด้านอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นได้

เรามีเป้าหมายคือการสร้างสรรค์คุณภาพให้แก่คุณ

บริษัทของเราวางเป้าหมายไว้ว่า สิ่งสำคัญที่สุดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คือการตอบสนองและสร้างสรรค์คุณภาพให้แก่คุณเสมอมา นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพให้เป็นบริษัทชั้นนำในด้านอสังหาริมทรัพย์เสมอแม้ว่าธุรกิจจะเติบโตขึ้นจากเดิมมากเพียงใด แต่การเป็นบริษัทชั้นนำคือการรักษามาตรฐานและคุณภาพให้คงเดิม รวมทั้งสามารถพัฒนาและปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและไลฟสไตล์ของคุณอีกด้วย

3 เป้าหมายที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ คือ 1. ด้านลูกค้าคือการสร้าง คุณภาพให้เกิดจากความพึงพอใจแก่ลูกค้า 2.ด้านคุณภาพ คือการสร้างมาตรฐานความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และ 3. ด้ารการจัดการ ที่เรามุ่งเน้นถึงการเจริญเติบโตทางธุรกิจให้มั่นคงและต่อเนื่อง และยังรวมไปถึงการพัฒนาธุรกิจของเราอย่างไม่หยุดนิ่งอีกด้วย

หากโครงการต่างๆและคุณภาพที่เราสร้างสรรค์เพื่อคุณเป็นที่น่าสนใจ คุณสามารถ หาข้อมูลเกี่ยวกับเราได้เพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ของเรา http://www.cpland.co.th/ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ที่อยู่ สำนักงาน 1,3,5,7 อาคารฟอร์จูน ทาวน์ ชั้น 29 ถนนรัชดาภิเษกแขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400โทร.02-642 1015, 02-247 3737 # 3087 , 4002แฟกซ์. 02-642 1005

โครงการโดย บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)