บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

2922/200 ชั้น 10 อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 ประเทศไทย, บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ

บริษัท ชาญอิสสระ ดิเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
ประวัติความเป็นมา
ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 20 ล้านบาท “กลุ่มชาญอิสสระ” ได้สร้างอาณาจักรและกลายเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทัพยร์แถวหน้าของเมืองไทย โดยเริ่มก่อตั้งบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2532 และจากจุดนั้นก็เริ่มดำเนินการก่อสร้างอาคาร “ชาญอิสสระ ทาวเวอร์ 2” จนได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2545 แล้วดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น อาคารชุด สำนักงาน อาคารชุดพักอาศัย บ้านจัดสรร ศูนย์การค้า โรงแรม วิลล่าสุดหรู สำนักงานให้เช้า พร้อมกันนี้เรายังชำนาญเรื่องการบริหารอาคารและโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย บริษัท ชาญอิสสระไม่เคยหยุดคิดที่จะพัฒนา เพราะเราเชื่อว่านวัตกรรมใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ พร้อมกันนี้ยังคัดสรรทำเลทองที่จะสามารถต่อยอดความสุข ต่อยอดทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคอันหลากหลาย ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เป็นสุขทั้งผู้ให้เป็นสุขทั้งผู้รับ” ซึ่งกลายเป็นหลักการที่ทั้งผู้บริหารและพนักงานทุกคนยึดถือปฏิบัติมาตลอด

วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
บริษัท ชาญอิสสระ ดิเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เชื่อว่าการดำเนินธุรกิจนั้น ต้องยึดหลัก 3 ประการที่ว่า วิสัยทัศน์อันกว้างไกล พันธะกิจที่สอดคล้อง และค่านิยมหลักที่ต้องยึดปฏิบัติ เราจึงดำเนินธุรกิจด้วยความมาตรฐานสากลและใส่ใจในทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อที่จะทำให้ถึงขีดสุดในความพึงพอใจของลูกค้า เป้าหมายที่พวกเราร่วมมือมุ่งมั่นมาตลอดนั้นก็คือ การพัฒนาบุคลากรที่เป็นมืออาชีพอยู่แล้วให้เชียวชาญและมีศักยภาพมากขึ้นไปอีก ฝึกฝนด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อพร้อมที่จะสร้างสรรค์และส่งมอบโครงการคุณภาพให้กับสังคม เราอยากให้ลูกค้าของเราได้ใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่ยั่งยืน และสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ ครบครั้นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งการคมนาคม การสื่อสาร และระบบสาธารณูปโภคที่พร้อมสรรพ


ช่องทางการติดต่อกับเรา
บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 2922/200 ชั้น 10 อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เบอร์โทรศัพท์ 02-308-2020
เบอร์แฟกซ์ 02-308-2990
เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ charnissara.com

โครงการโดย บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)