บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด ในประเทศไทย

เลขที่ 33/4 อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม9 อาคารบี ชั้น 14 ห้องเลขที่ ทีเอ็นบี 04-05 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ

เรามีหลักการที่สามารถสร้างความสุขให้แก่คุณ

เราก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2527 โดยเริ่มจากโครงการวิลล่าเล็กๆ จนเราสามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเจริญเติบโตมาเป็นบริษัทแนวหน้าได้ เพราะเรายึดมั่นหลักของ 3R ที่จะสามารถสร้างความสุขแก่ลูกค้าได้ หลักการที่ว่าประกอบด้วย 1. Ressident หมายถึงที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ หากเราสร้างที่อยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยคุณภาพให้แก่คุณได้ เราจะได้รับความว้าวางใจจากคุณเช่นกัน

2. Retail หมายถึง แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งชอปปิ้งในที่นี้รวมไปถึงสถานที่อำนวยความสะดวกให้แก่คุณในเรื่องต่างๆ เราเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยและสังคมที่เร่งรีบ ชีวิตของคนในสังคมจึงต้องการให้มีสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พวกเขา 3.Recreation หมายถึง แหล่งความบันเทิง ในปัจจุบันสังคมมีความเครียดที่สะสม จากการทำงานหรือการแข่งขัน แหล่งความบันเทิงต่างๆจึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้คนที่ต้องการที่จะมีความสุข เราเข้าใจในข้อนี้ดีจึงพัฒนาความบันเทิงต่างๆให้แก่คุณ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ หรือ สนามกีฬา ที่จะทำให้คุณเกิดความผ่อนคลายและพักผ่อนไปในตัวเมื่ออยู่ในที่พักอาศัย

เราเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยของคุณ

วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเราคือการที่คุณให้เราเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตลอดสามสิบปีที่เราได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เราจะคอยตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างของผู้อาศัย ให้คุณได้รับและได้ทำตามความต้องการ เพราะเราอยากเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เราอยากให้เราเป็นสถานที่พักผ่อน สถานที่สร้างความสุข และ สังคมที่ทำให้ชีวิตของคุณเกิดคุณภาพ นอกจากนี้เรายังยึดมั่นในการสร้างสรรค์สังคมที่ให้ความสุขอย่างยั่งยืนและครบครัน โดยในปัจจุบันเรามีสองโครงการที่ทำให้คุณได้รับความสุขตามสโลแกนของเราที่ว่า ความสุขไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งได้แก่ โครงการ แฮปปี้คอนโด รัชดา18 หรือ แฮปปี้คอนโด ลาดพร้าว เป็นต้น

เรายังมีข้อมูลต่างๆมากมายที่จะเป็นแนวทางในการเลือกตัดสินใจของคุณ หากคุณอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับเราเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.infinite.co.th/ หรือสามารสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการได้ที่ บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัดเลขที่ 33/4 อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม9 อาคารบี ชั้น 14 ห้องเลขที่ ทีเอ็นบี 04-05 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 Tel. : 020031999 Fax : 020134302 E-Mail : [email protected]

โครงการโดย บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด