บริษัท นวธานี เรสซิเด้นท์ ในประเทศไทย

22ถนนนวธานี แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230, คันนายาว, คันนายาว, กรุงเทพ
บริษัท นวธานี เรสซิเด้นท์

บริษัท นวธานี เรสซิเดนท์
นวธานี เป็นสังคมคุณภาพ ที่อยู่บนเนื้อที่สีเขียวขจีเต็มไปด้วยต้นไม้ ที่สุดแห่งอากาศบริสุทธ์ ที่สุดแห่งความสดชื่นในทุกเช้าวันใหม่ ที่สุดของบ้านพักอาศัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ซึ่ง นวธานี ได้วิสัยทัศน์อันก้าวไกลของ คุณสุขุม นวพันธ์ เป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยการพัฒนาทุ่งข้าวเขียวขจีผืนใหญ่ขนาด 1,200 ไร่ ในย่านถนนเกษตรนวมินทร์-เสรีไทย โดย นวธานี นำพื้นที่กว้างใหญ่นี้มาพัฒนาผสานรวมเป็นสนามกล์อฟระดับโลกขนาด 400 ไร่ และบ้านพักอาศัยระดับพรีเมียมอีก800 ไร่ กลายเป็นสังคมมีระดับที่สะท้อนทุกรสนิยมของชีวิต ในมหานครสีเขียว ใจกลางเมืองใหญ่ ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน
ในส่วนของสนามกอล์ฟของเรา เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ ได้รับการออกแบบโดย โรเบิร์ต เทร้นต์โจนส์ จูเนียร์ และเคยจัดการแข่งขันระดับโลก รวมทั้งยังติดอันดับสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทยในปี 1999 จากการจัดอันดับของนิตยสารกอล์ฟไดเจสต์ สหรัฐอเมริกา แล้วยังติด 50 สุดยอดสนามกอล์ฟทั่วเอเชียอีกด้วย
พื้นที่ของ นวธานี เป็นพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้กว่า 25,000 ต้น กินอาณาบริเวณใหญ่กว่าสวนลุมพินีถึง 2 เท่า และด้วยเนื้อที่อันกว้างใหญ่ นวธานี เลยมีโครงการบ้านใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง รูปแบบบ้านของเราเป็นสไตล์บ้านเดี่ยวที่มีเนื้อที่ใช้สอยกว้างขวาง รวมทั้งยังมีสภาพแวดล้อมและวิวทิวทัศน์เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ เพื่อให้สมกับคำที่ว่า นวธานี คือ มหานครสีเขียวแห่งแรกที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าแห่งชีวิตที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกันนี้ในโครงการของเรายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สปาระดับ 5 ดาว สระว่ายน้ำ ฟิตเนสสปอร์ตคลับ พร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน
วิสัยทัศน์
นวธานี มุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่น่าอยู่ ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ รวมทั้งยังสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยโครงการที่มีพร้อมทุกสิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคมขนส่งที่ครบครัน และ พร้อมมอบดีไซส์และรูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูเลิศในทุกๆ ด้าน
ช่องทางการติดต่อ
บริษัท นวธานี เรสซิเด้นท์
22ถนนนวธานี แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
เบอร์โทร 082 340 5555
เว็ปไซต์ www.navatanee-residence.com