บริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในประเทศไทย

บ้านแม่โจ้ ถนนเชียงใหม่-พร้าว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่, สันทราย, เชียงใหม่
บริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

บริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้แอนด์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
จุดเริ่มต้นของบริษัท
บริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้แอนด์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2533 เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องให้ได้ขยายตัวมากขึ้น ด้วยการนำประสบการณ์ทางด้านการอสังหาริมทรัพย์และวิสัยทัศน์กว้างไกลแบบคนรุ่นใหม่มาผสมผสานกัน บริษัท เจเอสดับบลิว ได้เริ่มเปิดตัวโครงการแรก เป็นโครงการโฮมฮอฟฟิต S-CAPE ติดถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ รูปแบบโครงการสวยงาม สะดุดตา มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค้า และสร้างด้วยวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ ภายใต้นโยบายที่ว่า “เหมือนเราสร้างบ้านในครอบครัวเราเอง” ทำโครงการประสบความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก หลังจากประสบความสำเร็จในโครงการแรก บริษัท เจเอสดับบลิว ก็ยังคงเดินหน้าผุดโครงการใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างและออกแบบโครงการให้มีคุณภาพ สวยงาม แปลกใหม่ และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมทั้งเรายังนำเอาแนวคิดเรื่องการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาใช้ในทุกโครงการใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกโครงการของ
เจเอสดับบลิวคือภาพสะท้อนของคนที่มีหัวคิดทันสมัย กล้าคิดและลงมือทำในสิ่งที่แตกต่างเพื่อการตอบสนองความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด
วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความคิดที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยการสร้างความแตกต่างของสินค้า ออกแบบโครงการให้ต่างอย่างมีสไตล์และรสนิยม เพื่อสร้างมูลค่าให้อสังหาริมทรัพย์ สร้างเอกลักษณ์ให้ผู้อยู่อาศัย และพัฒนาคุณภาพ ยึดถือความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท เจเอสดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
สำนักงานขาย ตั้งอยู่ที่โครงการ Pillow36
บ้านแม่โจ้ ถนนเชียงใหม่-พร้าว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
(เส้นเชียงใหม่-แม่โจ้ขาออก ก่อนถึงม.แม่โจ้ เลี้ยวขวาสี่แยกสหกรณ์นิคม ใกล้วัดมงคลเศรษฐี)
เบอร์โทร 089-1597705
เว็บไซต์
http://www.jswproperty.com/