เมอริโต้ โฮม เพลส ในประเทศไทย

ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ., หลักสอง, บางแค, กรุงเทพ

บริษัท เมอริโต้ โฮม เพลส
จุดเริ่มต้นของบริษัท
บริษัท เมอริโต้ โฮมเพลส เป็นบริษัทลูกของ บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553 โดยในตอนแรกใช้ชื่อว่า บริษัท รักษาแลนด์ จำกัด แต่ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2557 โดย คุณทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เราเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์แนวราย สร้างสรรค์มาแล้วหลากหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า, โฮมออฟฟิต, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮ้าส์ เป็นต้น
โครงการ เมอริโต้ โฮมเพลส เพชรเกษม 63 เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพของเรา ที่เหนือกว่าโครงการอื่นๆ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ดีไซน์โครงการแบบทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเรา
บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เน้นทำเลที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพเป็นลำดับแรก ทุกโครงการของเราจะเน้นการเดินทางที่สะดวก เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตที่มีคุณภาพที่สุด ในการก่อสร้าง บริษัทของเราเน้นงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า บริการด้วยความเต็มใจ และรับผิดชอบต่อลูกค้า ทำให้เราได้รับความไว้วางใจด้วยดีจากลูกค้ามาตลอด เป้าหมายที่เรามุ่งมั่นจะทำ คือการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมทั้งเรายังพร้อมที่จะพัฒนาทุกโครงการของเราให้ไปตามโลกาภิวัฒน์ เข้าสู่ยุคสากลเพื่อให้ได้คุณภาพและประโยชน์อันสูงสุดของผู้ใช้บริการ
การรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
ทุกโครงการของเราได้รับการดูแลเอาใจใส่ในการรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งยังคืนธรรมชาติสู่สังคม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้มีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
43 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 54 แขวงแสมดำ
เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150
เบอร์โทรศัพท์ 02-897-8888
เว็บไซต์ www. jsp.co.th
ติดต่อสำนักงานขาย เมอริโต้ โฮม เพลส
เมอริโต้ โฮม เพลส ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ 085-432-2299, 086-880-4231
เว็บไซต์ www.merito63.com