บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

สำนักงานใหญ่ 86 ศูนย์การค้าเพียวเพลส ชั้น3 ถนนรามคำแหง แขวง/เขต สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240, สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพ
บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)

บริษัท สัมมากร จำกัด
จุดเริ่มต้นของบริษัท
บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เริ่มเปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2513 จน ณ เป็นเวลากว่า 45 ปีแล้ว ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรเพื่อการอยู่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล ด้วยประการณ์ที่สั่งสมมานาน เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย โดยได้ส่งมองบ้านแก่ผู้ซื้อไปแล้ว กว่า 6,000 หน่วย
หลักจากเราประสบความสำเร็จเรื่อยมา ในปี 2549 บริษัทได้ร่วมทุนในการดำเนินธุรกิจประเภทให้เช่า ได้แก่ ศูนย์การค้าเพียวเพลส ซึ่งตั้งอยู่หน้าโครงการบ้านสัมมากรรังสิต เพื่อสร้างให้ชุมชนสะดวกสบายและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ทรัพย์ที่ลูกค้าได้ครอบครองไว้ ปัจจุบันบริษัทได้ยังดำเนินการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อขายอยู่ 8 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียมอีก 1 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “สัมมากร” แบรนด์คุณภาพที่ลูกค้าต่างไว้วางใจ
วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเราในอนาคต
“เราไม่เพียงสร้างบ้าน แต่เราสร้างสังคม”
นี่คือปณิธารที่บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติกันมาตลอด 45 ปี เราเชื่อว่าการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมของผู้อยู่อาศัยไปด้วย โครงการของเราจึงมุ่งเน้นที่สร้างให้เป็นชุมชนที่น่าอยู่ อบอุ่น และเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่สบายตา สบายใจผู้อยู่อาศัย เป้าหมายในอนาคตของเรา บริษัทสัมมากร วางนโยบายในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นไปที่ทำเลที่มีแนวโน้มในการขยายตัวของที่อยู่อาศัยเป็นหลัก เช่น บริเวณเส้นทางรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน บริเวณจุดตัดระหว่างถนนหลัก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ 86 ศูนย์การค้าเพียวเพลส ชั้น3 ถนนรามคำแหง แขวง/เขต สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240
เบอรโทรศัพท์02 106 8300
เว็ปไซต์ www.sammakorn.co.th

โครงการโดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)