บริษัท โชคชัย กรุ๊ป จำกัด ในประเทศไทย

249 หมู่ 6 นาเกลือ, บางละมุง, ชลบุรี ประเทศไทย 20150, นาเกลือ, พัทยา, ชลบุรี
บริษัท โชคชัย กรุ๊ป จำกัด

บริษัท โชคชัย กรุ๊ป จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท โชคชัย กรุ๊ป หรือชื่ออย่างเป็นทางการ บริษัท รวมโชค พัฒนา (พัทยา) จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2540 โดย นายไพศาล แซ่โซว และนางสุมาลี โล่ห์ชัยสกุล ในช่วงแรกเราเริ่มธุรกิจด้วยการทำโรงงานอิฐบล็อกและค้าขายวัสดุก่อสร้าง จนกระทั้งได้เริ่มขยายธุรกิจมาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนเมืองพัทยาโดยเฉพาะ โดยโครงการของเราที่ผ่านมามีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โชคชัยวิลเลจ 1-10, โชคชัยการ์เด้นโฮม 1-4, วันเดอร์แลนด์ 1-4, CC คอนโดมิเนียม 1-2 และ แบรนด์ใหม่ล่าสุด THE LAKE ที่เพิ่งจะเปิดโครงการในเร็วๆ นี้
จากประสบการณ์เกือบ 20 ปีที่ผ่านมา "โชคชัย กรุ๊ป" สร้างบ้านและ คอนโดมาแล้วกว่า 4,000 หลัง ซึ่งทุกหลังเราสร้างด้วยมาตราฐานสูงสุด ด้วยวัสดุที่คงทน แข็งแรง และยังสร้างให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย และอยู่ในราคาที่เหมาะสม ทำให้ "โชคชัยกรุ๊ป" ได้รับความไว้วางใจจากผู้อยู่อาศัยในเมืองพัทยา เป็นอย่างมาก ทุกโครงการของเราตั้งอยู่ศูนย์กลางเมืองพัทยา เพื่อให้ลูกค้าดำเนินชีวิตด้วยความสะดวกสบายทั้งทางด้านการคมนาคมและการใช้ชีวิต

วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
บริษัท โชคชัยกรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ในใจลูกค้าชุมชนเมืองพัทยา โดยการพัฒนาชีวิตทุกคนในชุมชนให้มีความอบอุ่นและมีชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกันนี้เรายังมุ่งเน้นที่จะพัฒนารูปแบบที่อยู่อาศัย และบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของเจ้าของบ้านให้มีความสุขที่สุด

ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท โชคชัย กรุ๊ป
249 หมู่ 6 นาเกลือ, บางละมุง, ชลบุรี ประเทศไทย 20150
โทรศัพท์: 038-041-111
อีเมล์: [email protected]
เวปไซต์ http://www.cchome-center.com/

โครงการโดย บริษัท โชคชัย กรุ๊ป จำกัด