บริษัท สิริวลัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในประเทศไทย

628 ถนนเลียบคลองรังสิต คลอง 1 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130, ประชาธิปัตย์, ธัญบุรี, ปทุมธานี

บริษัท สิริวลัยพร็อพเพอร์ตี้จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท สิริวลัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นการผลิตและจำหน่ายที่อยู่อาศัยแก่ประชาชนทั่วไป โดยบริษัทมุ่งเน้นที่จะสร้างบ้านที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐานอย่างสูง ทั้งด้านความปลอดภัย ความคงทน ความสวยงาม รวมทั้งยังสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่โครงการ ยกระดับสังคมให้น่าอยู่ และเป็นการเพิ่มมูลค่าในทรัพย์สินด้วย โดยปัจจุบัน บริษัท สิริวลัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีโครงการและทำเลในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านสิริวลัย รังสิต-คลอง 1 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวที่มีเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัว, โครงการโฟร์ซีซั่น ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ทาว์นโฮม3 ชั้น ที่ออกแบบได้อย่างชาญฉลาด สมบูรณ์แบบเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว และโครงการเดอะโมดิช บางบัวทอง ทาว์นโฮม2 ชั้น 4 ห้องนอน สไตล์ทันสมัย ออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยเป็นประโยชน์สูงสุด
บริษัทของเราสร้างสรรค์โครงการเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาบรรยากาศในโครงการให้เป็นชุมชนที่น่าอยู่ ร่มรื่น ในแต่ละทำเลอยู่บนการเดินทางที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกด้าน เพื่อให้ตรงและสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

วิสัยทัศน์ขององค์กร
บริษัท สิริวลัย มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นในใจคน สู่การเจริญเติบโตทางธุรกิจ พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักคิดของความตรงไปตรงมา คำนึงถึงคุณประโยชน์สูงสุดของลูกค้า เพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น นำไปสู่สังคมที่ดีงาม

ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท สิริวลัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
628 ถนนเลียบคลองรังสิต คลอง 1 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130
เบอร์โทรศัพท์ 02-159-0372-5
เบอร์สำนักงานขาย บ้านสิริวลัย รังสิต-คลอง 102-191-2079-80
เบอร์สำนักงานขาย โฟร์ซีซั่น ราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์02-195-7357-9
เบอร์สำนักงานขาย เดอะโมดิช บางบัวทอง 02-190-4790-1
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.sirivalai.co.th