บริษัท เบญจพร กรุ๊ป จำกัด ในประเทศไทย

15/229 หมู่ 6 ต. น้ำน้อย อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา, น้ำน้อย, หาดใหญ่, สงขลา

บริษัท เบญจพร กรุ๊ป
ประวัติของบริษัท
บริษัท เบญจพร กรุ๊ป เป็นองค์กรชั้นนำในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดสงขลาที่ดำเนินการมากว่า 20 ปี ภายใต้การบริหารโดยคุณอเนก แซ่ตั้ง จนถึงวันนี้บริษัทของเราดำเนินงานอยู่บนพื้นฐานคุณภาพ คุณธรรม และจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ สร้างทางเลือกใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย รวมทั้งยังสร้างเสริมสังคมแห่งคุณภาพให้ผู้อยู่อาศัยด้วย ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เบญจพร กรุ๊ป สร้างโครงการคุณภาพมาแล้ว 17 โครงการ และที่อยู่อาศัยมากกว่า 1,000 ยูนิต ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค
ซึ่ง บริษัท เบญจพร กรุ๊ป มีรากฐานธุรกิจเรื่องการก่อสร้างที่แข็งแรง เรามีบริษัทในเครือ ดังนี้ บริษัท บี.เจ. พรีคาสท์ จำกัด เป็นโรงงานผลิตผนังคอนกรีตรับแรงสำเร็จรูป แห่งแรกในภาคใต้ฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นโรงงานที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี, บริษัท เบญจพร คอนกรีต โปรดักส์ จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปอัดแรงแบบกลวง และบริษัทเบญจพร แลนด์ เฮ้าส์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาว์นโฮม อาคารพาณิชย์ และอยู่บนทำเลคุณภาพในจังหวัดสงขลา นอกจากนี้ บริษัทเบญจพร กรุ๊ป ยังทำธุรกิจ ตลาดเบญจพรและมูลนิธิเบญจพร ด้วย

วิสัยทัศน์และปรัชญาองค์กร
“บ้านที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค”
เป็นปรัชญาที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจปฏิบัติตามในทุกภาคส่วนธุรกิจ ทุกโครงการของเราใช้ผลิตภัณฑ์และวัสดุที่มีมาตรฐาน การบริการแบบมืออาชีพ ดำเนินธุรกิจแบบมีคุณธรรมและร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน
ปรัชญาผู้บริหาร
จงทำในสิ่งที่คนอื่นทำได้ยาก
จงให้ในสิ่งที่คนอื่นให้ได้ยาก
จงเสียสละในสิ่งที่คนอื่นเสียสละได้ยาก
จงเอาชนะในสิ่งที่คนอื่นเอาชนะได้ยาก
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัทเบญจพร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
15/229 หมู่ 6 ต. น้ำน้อย อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา
เบอร์โทรศัพท์ 074-890721, 074-536596
เว็บไซต์ www.bj.co.th