บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด ในประเทศไทย

105/1 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000, ในเมือง, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา

บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 โดยในตอนแรกเราดำเนินธุรกิจให้สินเชื่อรถและที่ดินทั่วประเทศ จากนั้นได้เริ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นประเภทอาคารพาณิชย์อยู่หลายทำเลด้วยจุดนี้เองทำให้ผู้บริหารของเราได้เล็งเห็นโอกาสในการเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง เลยเริ่มสร้างแบรนด์The Change (เดอะเชนจ์) และด้วยประสบการณ์การทำงานของทีมงานมืออาชีพ ทำให้ทุกโครงการของเราสร้างสรรค์อยู่บนพื้นฐานของความแตกต่าง ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้
ปัจจุบัน บริษัทไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด ดำเนินการสร้างโครงการไว้รองรับลูกค้าหลากหลายกลุ่มเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา โดยโครงการของเรามีดังนี้เดอะเชนจ์ โมเดิร์น เซน สามยอด เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่นำความเป็นธรรมชาติมาผสมผสานอย่างลงตัว, โครงการเดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด ซึ่งเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มีบรรยากาศร่มรื่น และเดอะเชนจ์ สมาร์ทไลฟ์ สืบสิริ เป็นทาวน์โฮมหรู โครงการใหม่สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ เน้นความโปร่ง โล่ง

วิสัยทัศน์ของเรา
ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์มานานหลายปี เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน พัฒนาด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้า รวมทั้งเรายังพร้อมที่จะสร้างสรรค์ทุกโครงการของเราให้ได้คุณภาพ ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย สร้างความแตกต่างให้โครงการของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร

ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล
105/1 ถนน มิตรภาพ ต. ในเมือง อ. เมือง จ. นครราชสีมา 30000
เบอร์โทรศัพท์สำนักงานใหญ่ 044-258-171-3
เบอร์โทรศัพท์สำนักงานขาย เดอะเชน โมเดิร์น เซน 090-0077778-9
เบอร์โทรศัพท์สำนักงานขาย เดอะเชน รีแลกซ์ คอนโด 044-342-412 และ 090-0077771-5
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thechange.co.th