บริษัท วิวัฒน์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในประเทศไทย

3332 อาคารวิวัฒน์ชัย ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900, จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพ

บริษัท วิวัฒน์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
ความเป็นมาของ บริษัท วิวัฒน์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เริ่มเมื่อ 40 ปีที่แล้ว จากการเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างในเครือปูนซีเมนต์ไทย โดยตอนนั้นใช้ชื่อว่า บริษัท ต.วิวัฒน์ค้าไม้ จำกัด แล้วเริ่มพัฒนาธุรกิจจากร้านค้าวัสดุก่อสร้าง มาเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จนกระทั้งปัจจุบันบริษัทของเราสร้างสรรค์โครงการทั้งในแนวราบและตึกสูง ซึ่งเราได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 4 ทศวรรษ เรียนรู้และทำความเข้าใจว่า ความต้องการของลูกค้าและนักลงทุนเป็นอย่างไร มีไลฟสไตล์อย่างไร ชื่นชอบและกำลังมองหาอะไรอยู่ ทำให้ทุกโครงการของเราไม่ว่าจะเป็น โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ถูกใจและได้รับเสียตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกกลุ่ม โดยจุดแข็งของโครงการบริษัทเราคือ สร้างเสร็จก่อนแล้วค่อยขาย เพื่อให้ได้โครงการที่มีคุณภาพ โครงสร้างแข็งแรง ทนทานได้ในระยะยาว จึงทำให้เราได้รัยความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดนตลอด
ปัจจุบันบริษํทของเรามีโครงการไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย อาทิ โครงการ พิบูลย์ พาร์ค วิลล์ บ้านเดี่ยวเล่นระดับ ทำเลติดทางด่วน, โครงการ พิบูลย์ คอนโด วิลล์ เป็นคอนโดมิเนียม 9 ชั้น ที่พร้อมให้ทุกคนอยู่อาศัย, โครงการ พิบูลย์ โฮมทาวน์ เป็นโครงการของบริษัทวงศ์วิวัฒน์แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งเป็ฯบริษัทในเครือของเรา ซึ่งเป็นโฮมทาวน์ฟังชั่นใหม่ที่ตอบโจยท์คนทันสมัย และโครงการใหม่พิบูลย์ ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นที่สุดบนถนนพิบูลยสงคราม

วิสัยทัศน์และเป้าหมายของเรา
เรามุ่งมุ่นที่จะพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบและตึกสูง ด้วยคุณภาพที่เหลือกว่าคู่แข่งอื่น โดยเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และทำโครงการทุกโครงการของเราให้ดีที่สุด เพื่อลูกค้าของเรา เป้าหมายขององค์กร บริษัทวิวัฒน์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พร้อมที่จะพัฒนาองค์กร เพื่อให้เป็นทางเลือกแรกที่ลูกค้านึกถึง และเมื่อลูกค้าซื้อโครงการของเราไปแล้ว สามารถบอกต่อและแนะนำลูกค้าใหม่ เพราะเชื่อมั่นในสินค้าคุณภาพจากเรา รวมทั้งพัฒนาโครงการให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัทวิวัฒน์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
3332 อาคารวิวัฒน์ชัย ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เบอร์โทรศัพท์ 0-2930-1720
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.viwatproperty.co.th