บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฏร์ธานี) จำกัด ในประเทศไทย

88/99 บ้านสวยน้ำใส หมู่ที่ 3 ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000, วัดประดู่, เมืองสุราษฎร์ธานี, สุราษฎร์ธานี

บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว , Home Office , Town Home และ อาคารพาณิชย์ ก่อตั้งและบริหารงานโดย คุณพิริยะ ธานีรณานนท์ ซึ่งโครงการแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จัก บริษัท บ้านสวยกรุ๊ปฯ เกิดขึ้นเมื่อปี 2535 กับโครงการ บ้านสวยปากบาง ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ตั้งอยู่ในอำเภอพุนพิน จ. สุราษฎร์ธานี และหลังจากนั้นเป็นต้นมา บริษัท บ้านสวยกรุ๊ปฯ ได้สร้างสรรค์โครงการอีกมากมายกว่า 70 โครงการ ซึ่งบริษัทของเราเน้นดำเนินธุรกิจสร้างบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย รวมทั้งยังสร้างสภาพแวดล้อมของชุมชนให้เป็นสังคมคุณภาพ และจากความไว้วางใจตลอดมาของผู้บริโภค ทำให้ บริษัท บ้านสวยกรุ๊ปฯ มีผลประกอบการที่ดีมาตลอด จนกระทั้งคุณพิริยะ สามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในปี 2558 ซึ่งบริษัทของเราถือว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกของภาคใต้ที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วิสัยทัศน์ขององค์กร
บริษัท บ้านสวยกรุ๊ปฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของภาคใต้ ซึ่งตอนนี้เราภาคภูมิใจที่ประสบความสำเร็จในเป้าหมายนี้แล้ว แต่เรายังคงเดินหน้าสร้างผลงานคุณภาพที่ต่อเนื่อง และยังจะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการของเราอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท บ้านสวยกรุ๊ป (สุราษฎร์ธานี) จำกัด
88/99 บ้านสวยน้ำใส หมู่ 3 เทศบาลตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง จ. สุราษฏร์ธานี 84000
เบอร์โทรศัพท์ 077-963-888
เยี่ยมชมเว็บไซต์ baansuay.com