บริษัท เวลเนส ซิตี้ จำกัด ในประเทศไทย

เลขที่ 1 หมู่ 4 ถ. ปทุมธานี-เสนา (3111) ต. ช่างเหล็ก อ. บางไทร จ. พระนครศรีอยุธยา 13190, ช่างเหล็ก, บางไทร, พระนครศรีอยุธยา

บริษัท เวลเนสซิตี้ จำกัด

ประวัติบริษัท

บริษัทเวลเนสซิตี้ จำกัด เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยนายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ที่ต้องการสร้างเวลเนสซิตี้ เมืองสุขภาวะดีที่พักวัยเกษียญ คุณภาพระดับโลกแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นการสร้างที่อยู่อาศัยรูปแบบพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเรื้อรัง พร้อมกันนี้ยังมีครอสฟื้นฟูสุขภาพอย่างครบวงจร โดยในปัจจุบัน มีการบริการครอบคลุมทั้ง 4 ดังนี้ บริการที่พักอาศัยรูปแบบพิเศษ ซึ่งเป็นโครงการหมูบ้านขนาดใหญ่ รองรับการพักอาศัยมากกว่า 5,000 ครอบครัว มีการกำหนดผังเมืองอย่างเป็นสัดส่วน บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้หลังบ้านอยู่ติดกับสายน้ำ มีบันไดท่าน้ำเชื่อมโยงบ้านและสายน้ำเข้าด้วยกัน เพื่อให้ทุกบ้านมีวิถีชีวิตริมน้ำที่มีความสุขสดชื่น การออกแบบบ้านเน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้สูงอายุเป็นหลัก จึงเป็นบ้านชั้นเดียวและสามารถใช้รถเข็นเข้าถึงทุกส่วนของบ้านได้, บริการความสะดวกสบายแบบโรงแรม ซึ่งเป็นโรงแรมที่สมบูรณ์เต็มรูปแบบและไม่สามารถพบในหมู่บ้านอื่น โดยมีบริการร้านอาหารสุขภาพ จัดอาหารตามแพทย์สั่ง บริการซักอบรีด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องอบสมุนไพร สปาทางการแพทย์ ศูนย์การประชุม รีสอร์ทสุขภาพและเป็นศูนย์ที่พักระยะยาวของชาวต่างชาติ, บริการทางการแพทย์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลผู้ป่วยเรื้อรังขนาดเล็ก ที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบัน รักษาผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินและรักษาฟื้นฟูผู้ป่วยในภาวะสูงวัย โดยทางโรงพยาบาลเน้นการรักษาด้วยแนวธรรมชาติบำบัดของ นพ. บุญชัย, บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งเป็นการปลูกพืช ผักและผลไม้เพื่อผลิตอาหารในแนวเกษตรอินทรีย์ เพื่อให้สมาชิกได้ซื้อผักที่สะอาดและปลอดสารพิษไปรับประทาน รวมทั้งยังเป็นศูนย์จำหน่ายอาหารอินทรีย์ในระดับประเทศด้วย

และจากความสำเร็จในโครงการบ้านเวลเนสโฮมเฟส 1 และเฟส 2 ทำให้เราเดินหน้าแล้วในการเปิดเฟส 3 ซึ่งในโครงการเวลเนสโฮมเฟส 3 นี้มีการจัดรูปแบบการอยู่อาศัยใหม่ โดยพื้นที่หมู่บ้านมีถึง 50 ไร่ แต่มีบ้านเพียง 70 หลัง เพื่อให้บ้านแต่ละหลังไม่แออัดและมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

วิสัยทัศน์ของเรา

กลุ่มบริษัทเวลเนสซิตี้ มุ่งมั่นที่จะ สร้างสังคมที่ดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความปลอดภัย มีความสะดวกสบาย มีสุขภาพดีและมีความสุขทางใจ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเรื้อรัง ให้มีความสุขและสะดวกสบายที่สุด

ช่องทางการติดต่อเรา

กลุ่มบริษัท เวลเนสซิตี้

เลขที่ 1 หมู่ 4 ถ. ปทุมธานี-เสนา (3111) ต. ช่างเหล็ก อ. บางไทร จ. พระนครศรีอยุธยา 13190

เบอร์โทรศัพท์ 035-249-500

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.wellnesscity.co.th