บริษัท สิริน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในประเทศไทย

อาคารเฮเฟเล่ เลขที่ 81 ห้องที่ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลวิชิต ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อำเภอกะทู้ จ.ภูเก็ต 83000, กะทู้, ภูเก็ต

เราคือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ปิดยอดขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว
บริษัท Serene property and development LTD ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวสูง โดยเฉพาะอาคารชุด ได้สร้างประวัติศาสตร์การปิดยอดขายโครงการแรกที่รวดเร็วที่สุด ภายในเวลา 1 เดือน ในปีพ.ศ. 2553 ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บริษัทของเราเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว จากโครงการแรก ที่ชื่อว่าพลัสคอนโด ในจังหวัดภูเก็ต ทำให้เกิดโครงการอีกลายๆโครงการขึ้นมาในหลายจังหวัดทางภาคใต้ อาทิเช่น สงขลา และสุราษฎ์ธานี เราพัฒนาเรื่อยมาตลอดจนเราสร้างอีกหลายโครงการ ทำให้ในปีพ.ศ.2555 เรามีทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นอีก 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นระยะเวลาไม่นานหลังจากเกิดโครงการแรก แสดงให้ได้ชัดว่า เราพัฒนาได้อย่างกว้างขวางและในเวลารวดเร็ว
ความปลอดภัยและทันสมัยคือสิ่งที่เรามอบให้แก่คุณ
เรามีวิสัยทัศน์ที่มั่นคงในเริ่องของความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการเลือกซื้อฌโครงการของเรา ความปลอดภัยในที่พักอาศัยจึงมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ นอกจากนี้ หน้าที่เรายังต้องมอบความทันสมัย และมีสไตล์ที่สวยงามแก่ลูกค้าอีกด้วย เราออกแบบทุกโครงการเป็นอย่างดีและใส่ใจรายละเอียดในทุกๆโครงการที่เราสร้าง เพราะนอกจากจะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าแล้ว เรายังอยากให้คุณรู้สึกถึงความคุ้มค่ากับการลงทุนในโครงการของเราอีกด้วย
เราดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอ
เราเชื่อมั่นว่าหากเราดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ เราจะได้รับความเชื่อใจแก่ลูกค้าเช่นกัน หากได้รับความเชื่อใจจากลูกค้า ธุรกิจจะสามารถเติบโตอย่างมั่นคงแน่นอน เพราะเราเชื่อความจริงใจและปฏิบัติกับลูกค้าด้วยความซื่อตรงเสมอมมา เราจึงสามารถเติบโตในธุรกิจอสังหาริมศัพท์แนวตั้งอย่างรรวดเร็วและมั่นคง
เรามีหลากหลายโครงการให้คุณได้เลือกสรรตามพื้นที่ที่คุณพอใจหากคุณสนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ เว็บไซต์ http://www.sereneproperty.com/TH/index.phpภายในเว็บไซต์จะมีข้อมูลติดต่อไว้ ในหน้า ติดต่อเรา โดยจะมีข้อมูลของแต่ลโครงการตามพื้นที่ต่างๆ
Email : [email protected]