สมหวังกรุ๊ป ในประเทศไทย

สันทราย, เชียงใหม่

กลุ่มโครงการบ้านจัดสรร ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง” เริ่มดำเนินการก่อตั้งเมื่อราวปี พ.ศ. 2540 โดยคุณสมหวัง อัตประชา นักธุรกิจชาวเชียงใหม่ ไฟแรง ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีแรงบันดาลใจรวมกับความเชื่อมันอย่างแรงกล้าว่า การใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาและต้องสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาไม่แพง จึงได้เริ่มทำการสำรวจพื้นที่ที่ด้วยอากาศยานเดินเบาหรือพารามอเตอร์ (Paramotor) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า ที่ตั้งทำเลของโครงการนั้น เป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยทิวเขาสะเมิง บรรยากาศดี เงียบสงบ ตลอดทั้งปี

จึงได้เลือกพัฒนา โครงการบ้านจัดสรร บ้านจัดสรรเชียงใหม่ เขตอำเภอแม่ริม ซึ่งเป็นเขตที่มีธรรมชาติสวยงามมากแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ ชื่อโครงการ บ้านสมหวัง วิวดอย ด้วยความจริงใจที่จะสร้างบ้านภายใต้สังคมคุณภาพ ราคาที่ไม่แพง จึงได้รับการตอบรับจาก ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดียิ่ง ด้วยระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 ปี มีลูกค้ากว่าร้อยรายตอบตกลง จองและโอนบ้าน เพื่อที่จะใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและสังคมคุณภาพ ภายใต้การ บริหารและการจัดการของโครงการบ้านจัดสรร สมหวัง วิวดอย

จากการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก จึงได้มีการเปิดโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ในเขตอำเภอแม่ริม อีกหลายโครงการ อาทิเช่น โครงการ สมหวัง เมาน์เท็นวิว เฟส 1 และ สมหวัง เมาน์เท็นวิว เฟส 2 บ้านบนเนื้อที่ขนาดเริ่มต้น 60 ตารางวา ขึ้นไป สุดยอดทำเลท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยทิวเขาสะเมิงด้านทิศตะวันตก และโครงการใหม่ล่าสุดในเขตอำเภอแม่ริม ซึ่งเป็นที่สุดของที่สุดทำเลท่ามกลางธรรมชาติ คือโครงการ สมหวัง แกรนด์วิว เป็นทำเลที่มีลักษณะเป็นเนินเขา ด้านหน้าของโครงการจะมีลำน้ำแม่ริมไหลผ่านตลอดปี ซึ่งเป็นโครงการหรูที่ถูกบรรจงสรรสร้างขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับสูง ที่ต้องการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ ด้วยยอดจองกว่า 40% หลังเปิดโครงการไม่นาน จึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับลูกค้าอื่นๆ ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านของโครงการสมหวังและการบริการจัดการจากโครงการสมหวัง ได้เป็นอย่างดี

บ้านจัดสรรเชียงใหม่ บ้านเชียงใหม่ อาคารพาณิชย์เชียงใหม่

ลูกค้าจำนวนมาก เลือกเป็นเจ้าของบ้าน และ อาคารพาณิชย์ของเรา กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการสมหวังฯ “บ้าน” เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่คนทุกคนต้องการเป็นเจ้าของด้วยเหตุผลที่ต่างกันไป เพื่อเป็นสินทรัพย์ เพื่อการลงทุน เพื่อพักอยู่อาศัยเอง เพื่อเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับพักตากอากาศในวันหยุดต่างจังหวัด บ้านเชียงใหม่ ปัจจุบันมีทำเลหลากหลายให้คนที่กำลังมองหาบ้าน ได้เลือกหาก่อนตัดสินใจซื้อบ้าน ทั้งบ้านจัดสรรเชียงใหม่ อาคารพาณิชย์ในเชียงใหม่เองก็มีการแข่งขันกันทั้งในด้านคุณภาพการก่อสร้าง การออกแบบ และราคาต่อ ยูนิต

โครงการหมู่บ้านจัดสรร สมหวังฯ มีบ้านในเชียงใหม่ให้ท่านได้เลือกมากกว่า 10 โครงการ ทั้งบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์เชียงใหม่ ใน 8 อำเภอ ให้ท่านได้เลือก ที่ตั้งของแต่ละโครงการในเครือสมหวังกรุ๊ปนั้น เป็นที่ดินทำเลศักยภาพ ไม่แออัด ท่านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายบนสังคมคุณภาพ สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนได้อย่างสงบ ที่ตั้งของโครงการนั้นไม่ไกลตัวเมืองจนเกินไป ช่วยให้ท่าประหยัดเวลาในการเดินทางไปทำธุรกิจในเมืองเชียงใหม่ได้มาก

เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ บ้านจัดสรรเชียงใหม่ อาคารพาณิชย์ และ การจัดหาที่ดิน บ้านจัดสรร ในโครงการต่างๆของเรา มีการออกแบบ ทันสมัย เน้นประโยชน์ใช้สอย แบบบ้านมาตรฐาน โครงการบ้านจัดสรรเชียงใหม่ของเรามีให้เลือกมากกว่า 15 แบบ ทั้งบ้าน 2 ชั้น หรือ บ้านชั้นเดียว ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบบ้านได้ตามจินตนาการของคุณ ที่ดินของโครงการได้ถูกคัดสรรเรื่องทำเล และที่ตั้งมาเป็นอย่างดี การออกแบบผังโครงการ จัดงาวทิศทาง และตำแหน่งบ้านได้อย่างลงตัว โครงการสัมหวังเป็นโครงการบ้านจัดสรรในเมืองเชียงใหม่บนสังคมคุณภาพ

มาตรฐานงานก่อสร้างและการตกแต่งของโครงการสมหวังฯ

  • โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก โครงสร้างฐานรากแผ่ มั่นคงแข็งแรง
  • เดินระบบท่อส่งน้ำยากันปลวกแนวคานทั้งหลัง
  • สายไฟฟ้า สายโทรศัพท์ เดินท่อฝังผนังทั้งหมด เพิ่มความสวยสง่างามให้กับบ้าน
  • กระจกเขียวตัดแสง ลดความร้อน สวยงาม ขอบวงกบอลูมิเนียมสีขาวสวยงาม
  • หลังคาคุณภาพมาตรฐานสูง CPAC MONIA
  • ปูฟอยล์สะท้อนความร้อนใต้หลังคา ฝ้าฉาบเรียบเคลือบฟอยล์อีกชั้นลดความร้อนได้ดีเยี่ยม ช่วยลดค่าไฟฟ้าจากระบบปรับอากาศ ไม่ให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักจนเกินไป
  • กระเบื้องแกรนิตโต้
  • ข้อมูลการติดต่อ

    เลขที่ 164 หมู่ที่ 1 ตำบล หนองบัว อำเภอ ไชยปราการ จังหวัด เชียงใหม่ 50320 โทรศัพท์ 094-629-8221 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา www.somwanggroup.com