บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

43 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 54 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150, แสมดำ, บางขุนเทียน, กรุงเทพ

เราเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ
เราเป็นที่รู้จักจาการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ ได้แก่ ศูนย์การค้า, โฮมออฟฟิต, ทาวน์โฮม, มินิออฟฟิต,อาคารพาณิชย์ และทาวน์เฮ้าส์ เป็นต้น ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เรามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยเหตุนี้เอง ในปี2553 เราจึงมีทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท และต่อมาบริษัทของเราจึงแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด เห็นได้ชัดว่า บริษัทของเราเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือแก่ผู้ลงทุนเป็นอย่างมาก
เราให้ความสำคัญแก่การเจริญเติบโตธุรกิจที่ยั่งยืน
เราทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลานานและเกิดความเจริญเติบโตขึ้นมามากจากการลงทุนของนักลงทุนและความไว้วางใจ จากผู้เลือกใช้บริการกับเรา เรายึดมั่นในการวางแผนการดำเนินงานว่าต้องปราศจากการคอร์รัปชั่นอย่างแท้จริง เพราะถ้าหากภายในองค์กรยังมีความไม่โปร่งใส่
คุณภาพโดยรวมขององค์กรจะแย่ลงและลูกค้าจะเกิดความไม่มั่นใจต่อการดำเนินธุรกิจของเราทุนจดทะเบียนในปีปัจจุบันที่มีจำนวนถึง 2,100,000,000 บาท เป็นสิ่งที่เห็นๆได้ชัดว่าแนวทางการดำเนินการทางธุรกิจก่อให้เกิดความยั่งยืนอย่างแท้จริง เราสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆที่ท้าทายให้แก่คุณเสมอ
เรามีวิสัยทัศน์ที่คิดจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้คุณได้รู้จัก ทำให้เราพัฒนาในธุรกิจของเราตลอดเวลาแม้กระทั่ง การจัดการแก่องค์กรและกลไกการตลาดเราจะมีการพัฒนาตามยุดสมัยและสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปเสมอ นอกจากจะสร้างความท้าทยใหม่ๆให้แก่ลูกค้าเรายังใส่ใจในการพัฒนาของเราให้เกิดความยั่งยืนอีกด้วย โดยการเอาใจใส่สิ่งแวดล้อม และคืนประโยชน์กับสังคมของเรา การดำเนินธุรกิจของเราเติบโตมาได้เพราะสังคมให้การสนับสนุน เราจึงต้องคืนกำไรแก่สังคมที่เติบโต ด้วยวิธีต่างๆนอกจากนี้เรายังใส่ใจการพัฒนาของยุคโลกกาภิวัฒน์ที่ทำให้เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปหากเปลี่ยนยุคเปลี่ยนสมัย
เราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับแต่ละยุคและเรียนรู้ที่จะอยู่ในการเปลี่ยนแปลงได้เสมอจึงจะทำให้เกิดการพัฒนาและสามารถสร้างความท้าทายให้แก่ลูกค้าได้อย่างที่เราตั้งใจ
หากคุณอยากทำความรู้จักและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาของเราค้นหาข้อมูลได้ที่ http://www.jsp.co.th
หรือติดต่อเราได้ที่ 43 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 54 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 หรือโทร 02-897- 8888

โครงการโดย บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)