โกสุมพัฒนา กรุ๊ป ในประเทศไทย

99/61 หมู่ที่ 2 อาคารแจ้งประสิทธิ์ ชั้น 8 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร, ทุ่งสองห้อง, หลักสี่, กรุงเทพ

ประสบการณ์ของเรามีมากกว่า 30 ปี
เราเป็นบริษัทที่ทำการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณมามากกว่า 30 ปี โดยเราโดดเด่นมากในอสังหาริมทรัพย์ประเภทเทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์และบ้านเดี่ยว นอกจากนี้ธุรกิจของเรายังสามารถครอบคลุมพื้นที่ย่านดอนเมืองและหลักสี่ที่เป็นผลงานของเราทั้งสิ้น
เรามุ่งเน้นที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ
เราให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและการบริการเป็นหลักโดยเรามุ่งเน้นความใส่ใจในบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่คุณว่าเมื่อเรารับเงินคุณไปแล้วเราก็ยังคงใส่ใจคุณอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้รับความเชื่อใจที่คนส่วนใหญ่ไว้วางใจเราให้สร้างที่อยู่อาศัยของเขามาเป็นระยะเวลามากกว่า 30 ปี นอกจากนี้บริการหลังการขายของเราจะสร้างความสัมพีนธ์ระหว่างคุณกับเราไปในทางที่ดีขึ้น และไว้ใจกันในแบรนด์ของเรามากขึ้น
เราคือต้นแบบคุณภาพของคำว่าบ้าน
ตลอดระยะเวลาที่เราพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เราใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการสร้างที่อยู่อาศัยให้แก่คุณ โดยเราจะสร้างบ้านให้เสร็จก่อนที่คุณจะเสียเงินซื้อบ้านของเราเสมอ เพราะนอกจากจะสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาเลือกซื้อแล้วคุณจะสามารถตัดสินใจได้อย่าง่ายดายเมื่อเห็นถึงคุณถาพบ้านของจริง นอกจากแบบบ้านที่คุณสามารถสัมผัสได้ก่อนใคร คุณภาพบ้านของเรายังเต็มไปด้วยสไตล์ที่มีลักษณะโดดเด่น เราการันตีได้ว่าหากคุณได้อยู่อาศัยจะได้รับความสุขจากบ้านที่คุณเลือกอย่างแน่นอน

หากคุณอยากทำความรู้จักกับบริษัทของเราหรือสอบถามข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.kosumpattana.co.th ภายในเว็บไซต์ของเรายังมีข้อมูลมากมายน่าสนใจ ทั้งโครงการที่หลากหลายให้คุณเลือก หรือแม้กระทั่งการคำนวณสินเชื่อในการผ่อนบ้านของคุณอีกด้วยหรือติดตามที่อยู่ของทางบริษัท Address : 99/61 หมู่ที่ 2 อาคารแจ้งประสิทธิ์ ชั้น 8 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร Tel : 02-981-9100 Fax : 02-576-1258

โครงการโดย โกสุมพัฒนา กรุ๊ป

2 ยูนิตสำหรับขาย

3 ยูนิตสำหรับเช่า