บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในประเทศไทย

90 หมู่ 8 ตำบล สันปูเลย อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัด เชียงใหม่ 50220, หนองผึ้ง, สารภี, เชียงใหม่

ประวัติความเป็นมาของเรา กาญจน์กนกฯ

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2546 โดยนายกนกศักดิ์ เชี่ยวศิลปธรรม ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวเชียงใหม่ ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5,000,000 บาท เพิ่มเป็น 230,000,000 บาท และปรับเป็น1300,000,000 (หนึ่งพันสามร้อยล้านบาท) ในปัจจุบัน โดยมีวัตถุประสงค์การก่อตั้งบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาที่ดินเพื่อที่อยู่อาศัย อันจะเป็นการรองรับการเจริญเติบโตของเมืองเชียงใหม่

กาญจน์กนกนก โครงการแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ โดยเปิดตัวด้วยบ้านขนาดกลางขึ้นไปจนถึงขนาดใหญ่ในราคาที่สมเหตุสมผล ประกอบกับการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างอันทันสมัยล่าสุดมาใช้ในจังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรกด้วยการก่อสร้างแบบ Prefabricationเพื่อนำมาประกอบเป็นตัวบ้านซึ่งจะทำให้บ้านสวยงามและแล้วเสร็จในเวลาที่กำหนด ต่อมาได้มีการเปิดโครงการบ้านจัดสรรเพิ่มคือ
"บ้านกาญจน์กนก 1" บริษัทจึงได้เปิดโครงการบ้านจัดสรรเพิ่ม "บ้านกาญจน์กนก 2" "บ้านกาญจน์กนก 4" "บ้านกาญจน์กนก 8" และ "บ้านกาญจน์กนก 12" และเปลี่ยนเทคโนโลยีการก่อสร้างเป็น Cast in Place เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการก่อสร้าง

ในขณะที่แบรนด์ "บ้านกาญจน์กนก" ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าอีกประเภทหนึ่งซึ่งต้องการ "บ้านคุณภาพในราคาที่เป็นไปได้" ดังนั้นปี 2551 บริษัทจึงขยายแบรนด์ใหม่เป็นโครงการบ้านเดี่ยว "กาญจน์กนกวิลล์" มีจุดเด่นคือ ราคาไม่สูงซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก โดยในปี 2558 "กาญจน์กนกวิลล์" สามารถขยายถึง 14 โครงการและมีเป้าหมาย ที่สำคัญที่สุดคือ "เป็นไปได้สำหรับทุกคนบนทุกทำเลรอบเมืองเชียงใหม่"

นอกจากนี้บริษัทได้ขยายตัวสู่ธุรกิจที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตสะดวกสบายทันสมัยใกล้ตัวเมือง เจ็ดยอด กรีนเนอร์รี่ฮิลล์ (บ้านกาญจน์กนก 3) และ บ้านสวน กรีนเนอรี่ฮิลล์ (บ้านกาญจน์กนก 5) เป็น 2 โครงการแรกซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ จนปี 2553 บริษัทจึงตัดสินใจเปิดแบรนด์ "วันพลัส คอนโด" เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตแบบคอนโดโดยเฉพาะ โดยปัจจุบัน "วันพลัส คอนโด" ทั้ง 22 โครงการได้กระจายตัวอยู่ใน 9 ทำเลกลางเมืองเชียงใหม่เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของชาวต่างชาติและคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบอิสระแบบคนยุคใหม่

ปี 2555 บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ในไลน์ของอาคารเพื่อการพาณิชย์ ที่ใช้ชื่อว่า "Biz Point" เปิดตลาดให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาทำเลดีในเชียงใหม่ ทำธุรกิจต่างๆ กระแสตอบรับจาก “Biz Point1” “Biz Point2” เป็นไปอย่างดีเยี่ยม บริษัทจึงได้มุ่งพัฒนาและเทคนิกต่างๆ ขยายไลน์ในกลุ่มของอาคารเพื่อการพาณิชย์ โดยทางบริษัทได้มองหาทำเลที่เหมาะสมสำหรับการทำธุรกิจต่างๆ เพิ่ม จาก 1 2 3 ขยายไลน์มาถึง 9 ทำเลดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจ ต่อมาในปี 2557 ได้มีการแตกไลน์มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใน แบรนด์ที่ใช้ชื่อ “K-ParK” (ที่อยู่อาศัยเชิงพาณิชย์) บนทำเลในกลางเมืองที่มีขนาดพื้นที่ถึง 14 ไร่ มุ่งเน้นให้เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่ตอบสนองความคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งธุรกิจและที่อยู่อาศัยไปพร้อมๆกัน

โครงการต่างๆของเรา

  • บ้านกาญจน์กนก

จากแนวคิดการออกแบบบ้านสำหรับเมืองร้อน สู่โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพเยี่ยม แวดล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติ ตลอดการพักอาศัย

  • กาญจน์กนกวิลล์

บ้านสไตล์ Modern ก่อสร้างแบบ cast in place ตามมาตรฐานสากล

  • กาญจน์กนก ทาวน์

ทาวน์โฮม แนวคิดใหม่ที่ให้ฟังก์ชั่นครบเหมือนบ้านเดี่ยว สำหรับการเริ่มบทบาทใหม่ของการใช้ชีวิตบนทำเล

ธรรมชาติที่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกกว่าในราคาสบายๆ

- เค พาร์ค

เค พาร์ค ช็อปเฮาส์กลางเมือง ศูนย์กลางธุรกิจ ที่สุดของทำเล บนถนนมหิดล เชื่อมชีวิตคุณกับชีวิตเมืองให้ง่ายขึ้น

- บิสพอยท์

พลิกรูปแบบอาคารพาณิชย์เดิมๆ ภายใต้แนวคิดแบบโมเดิร์น สะดวกสบายทุกการเดินทาง

- เดอะทรีโอ

คอนโดมิเนี่ยมใจกลางเมืองเชียงใหม่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง

- วันพลัสคอนโด

คอนโดมิเนี่ยมตกแต่งพร้อมอยู่

- บ้านสวนกรีนเนอร์รี่ฮิลล์

คอนโดมิเนียมหรู ที่ธรรมชาติอยู่แค่เอื้อม

ข้อมูลติดต่อเรา

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เลขที่ 90 หมู่ 8 ตำบล สันปูเลย อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัด เชียงใหม่ 50220 โทรศัพท์ 053-295-555-7 หรือเยี่ยมชมในเว็ปไซต์ของเรา www.kkn.co.th

โครงการโดย บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด